Số xe HINO

vien1996
Bình luận: 7Lượt xem: 1,617

otocuatoi

Tài xế O-H
Chuyển sang thỏ đợi sẵng là sao anh.? Là anh đã gạt số về mo và chuyển thỏ chưa. Hay để im ở số và chuyển qua thỏ luôn.
 

tienhino

Tài xế O-H
MUA BÁN XE HINO. LIÊN HỆ MINH NHÉ!
ĐẠI LÝ HINO SAO BẮC
-Bán xe Hino
-Sửa chữa bảo dưởng
HOTLINE:0908225566 TIẾN
WEB: http://xetaihinosaobac.com/

ToRoiMat4.jpg


ToRoiMat3.jpg
 

tranga

Tài xế O-H
3. Chỉnh CO valve số 2.
- CO valve là lưu lượng của bơm tại vị trí gần áp suất quá tải ( 250-300). Nên trước tiên các bạn xả ra hết sau đó chỉnh sau.
4. Chỉnh valve TVC số 3
TVC là valve cực kì quan trọng trong xe này. Nó quy định công suất hấp thụ của bơm. Khi áp 2 bơm tổng thấp thì valve cho áp Pi qua còn khi áp 2 bơm tổng nâng cao lên thì TVC cũng giảm Pi dần để đảm bảo q giảmà Q là hằng số.
Trước tiên xả hết TVC ra.
5. Chỉnh Servo valve.
Servo valve có nút chỉnh số 1 nới ra là lưu lượng lớn, là lưu lượng áp thấp nên mở hết cỡ cho xe thao tác không tải nhanh và cắt xích di chuyển mạnh. CHÚ Ý CHỈNH 2 BƠM ĐỀU NHAU BẰNG CÁCH CHỐNG 1 BÊN XÍCH CHẠY KHÔNG TẢI VÀ ĐẾM SỐ GIÂY/VÒNG.
Nút chỉnh bằng khóa 17 dưới lên ( khóa 30 lốc kê) là lưu lượng ban đầu, cũng là lưu lượng cuối cùng lúc quá tải. Nếu chỉnh nút khóa 17 nhiều quá thì lúc ép tải lưu lượng Min quá lớn, động cơ quá tải. Nên xả ra đếm số ren khoảng 10 ren.
Còn 2 con ốc chỉnh còn lại là chỉnh hành trình của sleeve bên trong servo valve, 2 con ốc này chỉnh bằng nhau là được.
6. Chỉnh NC valve
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên