Đang tải...

Honda Số xe WARE có vấn đề. Các bác xem cho en nó bị bệnh gì nhá.

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi MyPower, 7/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Chắc là xe cũng đến tuổi bị ốm nhiều rồi.
    - Tình hình là hôm em đang đi xe vào số thấy khác mọi khi. Vào số thấy rất nhẹ. Và không ép số để cắt côn được nữa.
    Tức là đạp số và giữ chân số thì côn không cắt.
    - Các bác xem bệnh này có phải sửa chữa số không ạ? Nếu cứ để như vậy đi thì có ảnh hưởng gì không?
    Vì em đi thì thấy vẫn bình thường mối cái là không cắt được côn thôi.
    - Cảm ơn các bác trước nhá.
     
  2. vthangnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Xe bác bị dính côn rồi, có thể ly hợp của bác điều chỉnh sai, bác xem chỉnh lại thử xem nha cái ốc vít bên phải đối diện với cần số ý, hai là các đĩa ly hợp bị cong vênh rùi nên không cắt được hoàn toàn côn (nhưng nếu thế thì xe đi xe không bình thường hoặc là bác đi quen xe nên không biết được). Nếu cứ để thế đi thì ảnh hưởng đến hộp số thui vì côn không được cắt hoàn toàn mà vào số!
     
  3. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Côn em chỉnh lại rồi. Với cả chuyển số vẫn ngọt (cũng có thể là em đi quen). Xe đi chạy bình thường thì không có hiện tượng gì.
    - Chỉ có điều là không ép số được nữa.
     
  4. namanhvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    bác thử tháo bửng côn ra em,em nghĩ là nó đã bị gãy cái vấu định vị của ốc chỉnh côn rồi.
     
  5. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    xe bác lâu ngày thế thì thay em côn đi là vừa
    :37:
     
  6. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    tháo bưởng côn kiểm tra thôi bác xe có vài khả năng xảy ra hiện tượng này nhưng vẫn phải tháo với chính xác bac ạ
     
  7. MR. SÊN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    1,397 lít xăng
    Vì xe cua bác sử dụng củng khá lâu rồi, nên chắc cũng phải tháo ra kiểm tra lại thôi...
    Tiện thể kiểm tra lại cái cần ép côn xem nó có bị cing hay không,,,,dù là honda hay xe tq lâu lâu cũn vẫn hay bị..vấn đề khách quan thôi có thể do bác lúc qua số hơi ep cần làm côn...
     
  8. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Nồi trước bố ba càng mòn,nồi sau đĩa sắt + đĩa bố mòn.
    Điều chỉnh lại ốc chỉnh nồi,nếu ko bắt thì...làm lại như trên
     

Chia sẻ trang này