Đang tải...

Hãng khác Sôi nước khi mới nổ máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Tpcotab, 20/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tpcotab
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    Các cụ giúp giùm e cái này. Xe này là xe đào nhưng khi nổ máy tầm 10p thì sôi nước lắm các cụ ạh nhưng trong khi đó máy vừa thay ron xong và két nước e đã độ cái khác với lượng nước gần gấp đôi mà vẩn còn nóng. Van hằng nhiệt e củng đã tháo bỏ quạt vẩn hoạt động tốt. Em củng đã xả e lun rồi. Vậy nguyên nhân do đâu vẩn còn sôi nước ạh mấy cụ giúp giùm e với
     
  2. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Bơm nước mạnh thì lượng nước ra vào lớn thì nó mới mang nhiệt từ trong động cơ ra ngoài liên tục tuần hoàn như thế nước mới không sôi. Thường cái đơn giản các Cụ không làm làm mà thường thay két thay valve. Kiểm tra dây đai bơm nước + Bơm nước trước.
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Thế cụ xả e thế nào??chắc chắn hết e chưa??xe có hao nước không cụ?mà máy đào máy cơ hay máy điện??
     
  4. rongtim032
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/14
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    808 lít xăng
    Bác cho e hỏi mình kiểm tra làm sao để biết bơm nước mạnh hay yếu vậy bác
     
  5. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Cánh quạt có cong vênh không bạn. có bị lắp ngược chiều của cánh quạt không:confused:
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    #6 ga_auto37, 21/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/16
    Sờ và cảm nhận ..hết e sờ mới chuẩn.không biết sờ thì tháo bơm ra ..héhes
     
  7. rongtim032
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/14
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    808 lít xăng
    quạt nước mà cũng bị lắp ngược chiều hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi otoBMV.
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    #8 ga_auto37, 21/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/16
    1 số xe lắp Ngược bình thường nếu không để ý
     
  9. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Đúng rồi bạn. Không để ý là nóng máy sôi nước lắmTHOSUAXEOTOHUI
     
  10. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Bác đã kiểm tra kỹ các xy lanh chưa .nứt xy lanh cũng sôi nước bác ak
     
  11. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Dầu thủy lực có nóng không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  12. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Có bọt khí trong két nước không cụ, nếu có thì bị thổi gioăng hoặc mặt máy bị vênh
     
  13. rongtim032
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/14
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    808 lít xăng
    Oh, cảm ơn bác nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi otoBMV.
  14. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Bác kiểm tra đi nhé. Ae tư vấn hết rồi.
    Sau đó cho ae biết kết quả nhé
     
  15. NGOTHANHNHAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Theo như Bác nói thì trường hợp này mình cũng đã bị tương tự rồi. nhưng động cơ xe mình là động cơ xăng.
    Tình trạng như sau: "xe chạy khoảng 1 hoặc 2 tiếng đồng hồ thì đồng hồ báo nhiệt tăng cao max, và máy lạnh tự ngắt, bị sôi nước làm mát.... và cứ như thế...."
    Sau khi đưa vào Garage chẩn đoán thì kỹ thuật báo là bị thổi ron nắp qui lát. Sau đó tiến hành sửa chữa và thay ron xong vẫn bị... sôi nước và nóng máy.
    Và đi đến kết luận cuối cùng thì "kỹ thuật đã không kỹ trong khâu bào mài mặt qui lát (mặt qui lát vẫn vênh), cho nên khi thay ron qui lát vào thì nước vẫn sôi và thổi ron là chuyện bình thường Bác ạ.
     
  16. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Kiếm ống dài nối vào đầu ra xem nước có bơm ra mạnh không. Cẩn thận khi làm việc với nước nóng. Xác định nguyên nhân thì làm cái đơn giản trước tuy nó tốn công 1 chút nhưng sẽ có lợi hơn.
     
  17. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Ý cụ là cho chảy ra ngoài khi nổ máy á???
     
  18. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Nhiều cách, nhiều chổ kiểm tra được xem cách nào tiện lợi nhất. Thích thì tháo thôi có vấn đề gì chăng ?. Cụ sợ nứt xi lanh chớ gì.
     
  19. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Vâng..sợ tháo chảy ngoài nóng máy k tốt.tôi thì sờ đường ống là biết
     
  20. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Sờ nắn đối với ống cao su còn mềm bơm mạnh thì nó căng lên, ống cao su chai cứng dày có lò xo bao quanh bóp gì nổi.
     

Chia sẻ trang này