Đang tải...

Toyota / Lexus Sôi nước

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi quocdat_pl89, 12/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quocdat_pl89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/13
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    682 lít xăng
    Các bác giúp với ah
    hôm nay gặp 1 con xe cứ chạy chậm là nhiệt độ nước lên cao
    còn chạy nhanh lại ko việc j
    nước mát xả ra rất bẩn
    xe camry 2.5q các bác nhé
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    Cái này thì bac sphair thêm thông tin rồi.hiện tượng xe chạy chậm thì sôi nước chạy nhanh thì lại bình thường như thế thì có nhiều nguyên nhân lám. khi chạy chậm,nhất là đi trong phố phải tăng giảm ga liên tục,xe lại di chuyển chậm làm máy rất nóng.khi đi với tốc độ cao ngoài sự giải nhiệt bằng quạt làm mát nó còn được gió thổi từ phía trước thổi qua két nước nên nhiệt độ không lên cao.cái này bác cần kiểm tra: quạt làm mát,mức nước làm mát còn lại trong két,két nước,bơm nước, đường ống xem có rò rỉ hay không,van hằng nhiệt và cái giàn nóng phía trước két có bị bẩn quá khiến gió không lưu thông qua được không...
     
  3. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    Trừơng hợp cuả cụ có thể do nước làm mát bẩn dẫn tới tắc két nước cụ mang két đi thông súc rồi cụ nổ máy vừa nổ vừa đổ nước vào cho nước bẩn còn ở trong máy bơm ra hết rồi mới nắp két vào chạy thử xem thế nào chúc cụ thành công
     
  4. vvmthuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    Cái này hồi trước em bị một lần, xe Nissan Terrano II, chạy nhanh thì ok, chạy chậm hoặc dừng thì máy hụ lên, chui xuống coi thì cổ dê ống nước bị hở, siết lại, châm thêm nước hết liền. Bác chui xuống kiểm tra lại đường ống trước đi.
     
  5. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    Em dự con của cụ bơm nước mòn cánh cụ ạ , khi đi chậm bơm guồng được tí nuocs tới két đẻ lam mát . khi chạy nhanh bơm guồng nhanh hơn lượng nc được đưa đi làm mát nhiều hơn lúc trước . có gì sai mong các cụ chém nhẹ
     
  6. Mdalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    Xe này mình nghỉ ở hệ thống giải nhiệt của xe ko tốt thôi bạn à!
     
  7. quocdat_pl89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/13
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    682 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    quạt vẫn chạy bt bác ah
    e không hiểu nhé,xe mới mua mà nước làm mát bẩn lắm bác ah nhìn bên ngoài thì không thấy hiền tượng khác lạ j,e nhi là két nước bấn bị tắc lên nước mới sôi,nhưng mà nếu két nước bẩn thì đi nhanh hay đi chậm cũng phải bị sôi nước chứ nhỉ
    mong bác đóng góp ý kiến ah
     
  8. quocdat_pl89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/13
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    682 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    dự của bác cũng đáng để suy nghĩ
    nhưng mà xe mới mà,hay là bị lỗi bơm nước nhỉ
     
  9. quocdat_pl89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/13
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    682 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    không thấy có hiện tượng rò rỉ bác ah
     
  10. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    mới,nhưng nếu xe cụ không đổ dung dịch làm mát( nước làm mát bẩn là do đổ nguyên nước vào) thì bơm nước của cụ cũng bị ăn mòn
     
  11. sunny tran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/10
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    Bác hỏi ngang xương thế này thì sẽ có cả ngàn câu trả lời và cứ quanh đi quanh lại mãi mà kg giải quyết được gì đâu!!!
    Trước hết it nhất bác có biết pp kt ht làm mát kg ? NẾU BIẾT thì bác đã kt những gì và kết quả cụ thể như thế nào rồi từ đó mọi người mới chẩn đoán được bệnh ở đâu và phải làm gì .
    Nếu bác kg biết thì có thể tìm hiểu trong những bài trước đây về các pp kt hệ thống làm mát rồi sau khi kt bác báo cáo lên thì anh em mới giúp được .
    Đoán già đoán non là chữa mò mà chữa mò thì vừa mất thời gian lại tốn tiền nhiều cũng chẳng học được đến nơi đến chốn uổng phí .
    Chờ báo cáo của bác .
     
  12. transmart7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    Bạn kiểm tra quạt gió, khi mở lạnh thì có quạt ko nhé! nếu hỏng quạt, báo thay môtơ quạt.
    thay van hằng nhiệt và nước làm mát chính hãng nhé! chúc bạn ngày làm việc tốt
     
  13. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    Ðề: Sôi nước

    Chào các bác sau đay là một số kinh nghiêm sương máu cua em đưa nên cho anh em cùng tham khảo ;
    -bác kiểm tra két nước ít nhất là tăc 1 nửa.khi bác nổ máy chạy chậm hoặc nổ máy tại chỗ thì lượng không khí trời đi qua két nước không đủ để làm mát đong cơ và ngươc lại đi nhanh thì lương khong khi đi vào ket nươc nhieuf hơn vì vậy mà sinh ra hiện tuwowngjchay nhanh thì không bị xoi ma chạy chậm thì xôi ,còn nữa bác thử dùng máy đoc lỗi bác vào ddata mà xem nhiết độ khi đỗ tại chỗ bao giờ cũng cao hơn khi xe đang chạy trên dường.em nói vậy có chỗ nào sai mong anh em trên o-h bỏ qua cho em nhé ,còn đúng thì nhấn đổ xăng nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     

Chia sẻ trang này