Đang tải...

Thảo luận Solar 130W-III bị nhớt thủy lực qua hộp số

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 4/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Kính chào diễn đàn!
    Em đang rất cay cú về em xe này. Tình trạng xe là bị nhớt thủy lực trào ra chỗ phốt các đăng ( đầu ra hộp số) và chỗ phốt đầu ra bánh xe sau.
    Em mở ra thay sin phốt rất kỹ bộ phận ly hợp của số 1 và số 2. chỗ 2 quả piston của số nhanh chậm đó ạ. Em đã thay 2 lần rôi mà vẫn không được. Em nâng xe lên chạy không , ống phanh cầu sau em đã ngắt ra hẳn mà em nó vẫn phì phì nhớt ra.
    Có cụ nào biết về em nó chỉ giáo giúp em với chứ em nản lắm.
    Cảm ơn diễn đàn rất nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  2. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Cụ xem có phải phớt motor di di chuyển ở gầm không?
     
  3. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại là chảy phốt ở lưng hay ở bụng của phốt nữa chứ ạ? Kính cụ kiểm tra càng chi tiết càng cụ thể càng tốt ạ. Chúc cụ thành công ạ!
     
  4. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Bẩm các cụ là chắc chắn em nó bị lòn nhớt qua hộp số nhưng em không hiểu còn lòn qua đường nào nữa. phốt sin em thay rất kỹ, chỉ có 2 cọng bạc sắt chặn nhớt là chưa thay thôi ạ.
     
  5. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Thường thì hay lọt ở xéc măng do lòng xi lanh ôm xec măng bị mòn
     
  6. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Nhưng nếu nghiên cứu kỹ thì nó đã chế tạo cái phốt chặn sau xéc măng rồi mà cụ. em nghĩ cho dù xéc măng mới thì cũng sẽ có nhớt rò rỉ qua chứ!
     
  7. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Thế còn bộ chia đằng sau hộp số thì sao nhỉ?......
    Nhà cháu chém bừa thôi đừng tin nhé..!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  8. nickanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    Bác hoannbk ơi cho em hỏi máy bác đã xử lý xong chưa ? Nhà em cũng có cái máy như bác cũng từng bị như máy bác khoảng tháng trước . Thợ đến kiểm tra và thay 2 cái siêu ở cụm chuông thì hết chảy dầu .
     

Chia sẻ trang này