Đang tải...

Solar 130W-III chảy dầu thủy lực xuống dầu cầu...cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangthanhhp, 10/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    các bác nào đã làm qua hoặc có kinh nghiệm hay giúp em với
    tình trạng : tràn dầu thủy lực xuống hộp cầu và chẩy ra ngoài chỗ phớt cắt đăng
    em đã tháo hộp số ra thay toàn bộ gioăng phớt và thay cả séc măng của pitong chuyển số lắp vào chay được 2 ngày lại chẩy đầy dầu ra
    Mô tơ di chuyển chạy rất nóng khoảng 70-80 độ:7:
     
  2. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Cụ đã kiểm tra đường phanh chưa, nếu thông phanh thủy lực cũng tràn qua đó cụ. ( Hoặc ở CON BA BA nữa nhé :)) )
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Chủ thớt bị gạch ngang nick rồi, chiến với ai bây giờ đây Mợ ơi :))
     
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    =)) LIỆT SĨ rồi !
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cho ra đảo nghỉ mát ít ngày vì có lý do ,các cụ cứ chém đi khi nào hết hạn ra đảo cụ ý sẽ trả lời sau
     
  6. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Vắng chủ nhà gà mọc đuôi tôm tý nhễ:)):)):))
    Nhà cháu vưỡn thiên về chảy dầu đầu trục mô tơ thông sang hộp số roài:5::5:
     
  7. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    [QUOTE
    Nhà cháu vưỡn thiên về chảy dầu đầu trục mô tơ thông sang hộp số roài:5::5:[/FONT][/SIZE][/COLOR][/QUOTE]

    Hình như -3 hộp số và motor k gắn liền cầu. hộp số nằm giữa và được nối bằng trục các đăng đi về cầu trước và cầu sau cụ ợ !
     
  8. tuanhoanghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    chào các bác, em bị gạch nick nên dùng tạm của thằng em
    các bác cho em hỏi là nếu bị thông đường phanh thủy lực như chị Miên nói thì liệu có bị thông từ moay ơ sang không nhỉ, ở con BA BA thi theo em thấy nó không liên quan:32:
    bác cuowngphong86 nói tràn từ mô tơ sang thì sang ở chỗ nào nhỉ, em đã thay phớt mới và là phớt xịn luôn...tóm lại là em đã thay toàn bộ gioăng phớt và xéc măng cũng thay mới luôn
     
  9. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Bác cho hỏi hộp số nó nằm giữa phải k?
     
  10. tuanhoanghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    đúng rồi mô tơ va hộp số liền nhau
     
  11. tuanhoanghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    à em nhầm, hộp số liền cầu, còn như bác nói đấy là 120-III, từ 130 trở nên mô tơ và hộp số lằm liền với cầu
     
  12. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Chào bác! Nếu máy bác đúng là -3 thì hộp số nằm ở sau cầu. Trứơc hết Bác kiểm tra xem dầu phanh có bị lọt ra moay ơ không sau đó kiểm tra moto di chuyển nếu kém thì sẽ lọt về đường hồi nhiều vì đường hồi của moto chung với đường hồi của hộp số nên sẽ không qua Lọc nhanh để về thùng làm dâng áp trong hộp số. Nếu tất cả đều Bình thường thì chỉ có lọc về của hộp số và moto quá bẩn nữa mà thôi. Chúc Bác Thành công
     
  13. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Con của em cũng bị rồi nó bị gioăng phanh cụ ạ! Nối túm lại cụ cứ khoanh chỗ phanh và motor di chuyển! Motor nóng cũng rất khả nghi đấy cụ ạ!
     
  14. tuanhoanghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Cám ơn các bác, máy của em là solar 130-III đời 97. hộp số lằm liền cầu, nhưng ở phía trước và lằm trên bánh răng vành chậu. Và em thấy là hộp số không có đường hồi thì phải,chỉ có một đương dầu phanh của hộp số và một đường dầu ép côn phía trong để chuyển số 1 và 2. để mai em kiểm tra xem dầu phanh có lọt qua moay ơ không. Hôm nay lái máy báo về là số 1 chạy giật lắm , khi bỏ chân ga là xe giật khự lại, không như số 2 khi bỏ chân ga xe còn trôi theo quán tính một ít
    Em là dân thợ máy mới vào nghề thủy lực rất mong các bác chỉ giáo thêm nhiều...:cp
     
  15. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Dòng solar 130-3 rất hay hỏng pớt may ơ khi đạp phanh dầu ở đường phanh qua pớt hỏng sang cầu khi nhiều quá nó xẽ chảy ra theo đường cắc đăng .để sác minh xem nó chảy do đường phanh hay đường số .nếu chảy ở cầu sau ,thì cụ bịt đường phanh xuống cầu sau lại . hết là do panh ,ko hết là do số . số cụ đã làm rồi theo tôi khả năng là do phanh . cụ tháo ra thay pớt là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi thach3210.
  16. tuanhoanghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Em bị đóng học phí rồi các bác ạ, sáng nay do đã làm 2 lần không được và yêu cầu tiến độ của công trường nên chủ máy đã gọi thợ khác...đau quá mất gần chục tiệu tiền phụ tùng không biết có thanh toán được đồng nào không
    Học phí cao quá...:-?
     
  17. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Máy của bác bị hỏng séc măng số mòn và phớt 42,68 bị thổi nên dầu thủy lực tràn sang không thỳ chỉ ở đường phanh sang thôi
     
  18. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Chắc lần sau nếu có pan nào khó phải mời một cao nhân nào đó trong diễn đàn về giúp thôi, lò mò kiểu này đóng học phí cao quá!:-?
     
  19. phanphong6888
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    cái này là do bị lòn dầu thủy lực từ thắng qua. mình làm nhiều rồi
     

Chia sẻ trang này