Đang tải...

Thảo luận Solar 200-3 đời 93

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanyeuem123, 8/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    hiện tại em có con máy solar 200-3 đời 93 mọi thao tác đều bình thường, áp suất đk 40kg/cm2 . chỉ khi vào arm thì bị rơi bụp 1 cái. bơm và phân phối trước đã có người làm rồi nhưng khi lắp lên thì bị hiện tượng đó. Các bác vào giúp em xem bệnh em nó ở đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoiĐAM MÊ.
  2. tmt.cat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Bác kiểm tra Valve chống tụt của Arm Cylinder. Có thể nó bị kẹt hoặc lò xo hồi vị bị gẫy...
     
    Đã được đổ xăng bởi thdthb, thayboixemvoi, CHUNG HUU1 tài xế khác.
  3. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem 2ty trượt của arm lắp nhầm cho nhau khổng
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi.
  4. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Nguyên nhân chính của hiện tượng này là không mở van chống lún có thể là do khi thao tác đóng tay arm có một đường áp khiển đưa vào và mở van chống lún ,hoặc là do bị ket van chống lún
     
  5. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    chào bác chung huu theo bác nói cái van chống lún đó thì cái van này nó nằm chổ nào vậy em chỉ nghe van chống tụt thôi chứ còn cái van chống lún này em chưa dc biết có gì bác có thể đã thông cho em với được không
    thanks..?
     
  6. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Thua bác levanhailoan van chống lún nó là van chống tụt ,nó nằm ở vị trí gần motor quay toa ,được bắt bằng bốn con lục giác 10 ,nếu bác xử lý các cách mà ko được thì bác thử bỏ lò xo và van bên trong ra là hết hiện tượng đó
     
  7. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    theo bác chunghuu thì mình bỏ lò xo và van chống tụt ra là oke hả bác
     
  8. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Đúng vậy bác à ,khi bỏ nó ra thì coi như bỏ qua van chống lún bác a
     
  9. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    tks các cụ, em nó bị con chống tụt
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    [​IMG]

    Nó bị ở chỗ mô cụ gì ơi???
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ.

Chia sẻ trang này