Đang tải...

Solar 200W II cứ 15 phút bị sôi nước

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanquang61mxd, 25/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanquang61mxd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/13
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Các cụ giúp em với, xưởng em mới đại tu lại lại con solar W200 xong, hôm nay cho chạy thử không tải mà được 15 phút thì nước bị sôi, giờ không biết nguyên nhân do đâu nữa
     
  2. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Chào cụ! máy mới đại tu xong mà bị như vậy, cụ kiểm tra xem không tải bơm tổng có bị dâng áp không cụ nhé. Bị ghì tải là mau sôi nước lắm. Em nói vậy , mời các cụ trong diễn đàn tiếp tục cho ý kiến ạ!
     
  3. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bác nói vậy thì khó quá .bác đại tu là làm những gì trc đó máy hoạt động thế nào có sôi nứơc không .bác đã kiểm tra được những gì rùi??
     
  4. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    cụ đại tu phần nào mới được chứ.phần gầm,phần thủy lực hay phần động cơ.hay tổng thể,theo em nghĩ tất cả các phần trên bác đại tu trừ phần động cơ bác ko đại tu thì bác nên tháo xương hàn ra vệ sinh,và xả xúc thông đường làm mát trên đọng cơ xem.đó cũng là lý do làm sôi nước các cụ nhỉ.
     
  5. tuankaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    bác đại tu là phục hồi hay thay thế. bác đã kiểm tra áp của bơm thủy lực chưa; động cơ chạy không tải tiếng nổ như thế nào, có cảm giác bị ghì máy không? sôi nước thì có nhiều nguyên nhân lắm bác ak. trước hết bác nên đo áp suất bơm xem nó có bình thường không? rồi anh em chém tiếp
     
  6. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Bac nên ha động cơ xuống cho nổ ngoai xem co nong không.
     
  7. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    em xin có vài lời.trước tiên phải xem lại hệ thông làm mát động cơ bao gồm bơm nước , két làm mát ,và sự lưu thông gió qua két làm mát. Bác cũng nên xem lại lửa đặt đúng chưa cái này cũng quan trọng lắm(ga to máy có tiếng gõ nhều và thải nhiều khói đen là lửa sớm) cuối cùng là xem thuỷ lực nó có đè em động cơ không.chúc bác thành công
     
  8. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    kiểm tra lại quạt làm mát nữa nhé.có khi lắp ngược cánh quạt cũng nên truyện
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cũng chưa hẳn là thế thưa cụ.nó còn nhiều nguyên nhân nữa kèm theo ví dụ bơm cao áp đặt sớm lửa cũng nóng máy phải ko cụ.vì cụ chủ thớt dấu kín thông tin là đ/c đã đc lắp lên máy hoàn thiện chưa hay vẫn tách ra để nổ ko tải
     
  10. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    em nghĩ nguyên nhân sôi nước thì các cụ nói nhiều ruì, em chỉ ttoongr hợp cacs ý kiến của các cụ lại cho de theo dõi thôi nhé
    1- sai kết cấu( pittoong- xi lanh, tăng áp or không tăng áp.).
    2- lỗi lắp ráp
    - vệ sinh kém, gây tắc, gãy vòi phun phụ lên nòng xilanh( dc tăng áp) làm giảm khả năng bôi tron và làm mát, nhanh chết nòng.
    - thổi zoăng.
    - đặt lửa sai. bơm kim kém hoặc cân chỉnh chuwaa chẩn.
    - lắp sai chiều cáh quạt,
    .... các cụ bổ sung thêm nhé
     

Chia sẻ trang này