Solar 200W II cứ 15 phút bị sôi nước

V
Bình luận: 9Lượt xem: 1,595

truongbaoanh

Tài xế O-H
Chào cụ! máy mới đại tu xong mà bị như vậy, cụ kiểm tra xem không tải bơm tổng có bị dâng áp không cụ nhé. Bị ghì tải là mau sôi nước lắm. Em nói vậy , mời các cụ trong diễn đàn tiếp tục cho ý kiến ạ!
 

nguyencuong123

Tài xế O-H
Bác nói vậy thì khó quá .bác đại tu là làm những gì trc đó máy hoạt động thế nào có sôi nứơc không .bác đã kiểm tra được những gì rùi??
 

chipheo114

Tài xế O-H
cụ đại tu phần nào mới được chứ.phần gầm,phần thủy lực hay phần động cơ.hay tổng thể,theo em nghĩ tất cả các phần trên bác đại tu trừ phần động cơ bác ko đại tu thì bác nên tháo xương hàn ra vệ sinh,và xả xúc thông đường làm mát trên đọng cơ xem.đó cũng là lý do làm sôi nước các cụ nhỉ.
 

tuankaka

Tài xế O-H
bác đại tu là phục hồi hay thay thế. bác đã kiểm tra áp của bơm thủy lực chưa; động cơ chạy không tải tiếng nổ như thế nào, có cảm giác bị ghì máy không? sôi nước thì có nhiều nguyên nhân lắm bác ak. trước hết bác nên đo áp suất bơm xem nó có bình thường không? rồi anh em chém tiếp
 

docsach

Tài xế O-H
em xin có vài lời.trước tiên phải xem lại hệ thông làm mát động cơ bao gồm bơm nước , két làm mát ,và sự lưu thông gió qua két làm mát. Bác cũng nên xem lại lửa đặt đúng chưa cái này cũng quan trọng lắm(ga to máy có tiếng gõ nhều và thải nhiều khói đen là lửa sớm) cuối cùng là xem thuỷ lực nó có đè em động cơ không.chúc bác thành công
 

thaoha

Moderator
Nóng máy hầu hết là do điều kiện làm mát và bôi trơn kém thôi.

cũng chưa hẳn là thế thưa cụ.nó còn nhiều nguyên nhân nữa kèm theo ví dụ bơm cao áp đặt sớm lửa cũng nóng máy phải ko cụ.vì cụ chủ thớt dấu kín thông tin là đ/c đã đc lắp lên máy hoàn thiện chưa hay vẫn tách ra để nổ ko tải
 

uchidahd

Tài xế O-H
em nghĩ nguyên nhân sôi nước thì các cụ nói nhiều ruì, em chỉ ttoongr hợp cacs ý kiến của các cụ lại cho de theo dõi thôi nhé
1- sai kết cấu( pittoong- xi lanh, tăng áp or không tăng áp.).
2- lỗi lắp ráp
- vệ sinh kém, gây tắc, gãy vòi phun phụ lên nòng xilanh( dc tăng áp) làm giảm khả năng bôi tron và làm mát, nhanh chết nòng.
- thổi zoăng.
- đặt lửa sai. bơm kim kém hoặc cân chỉnh chuwaa chẩn.
- lắp sai chiều cáh quạt,
.... các cụ bổ sung thêm nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên