Đang tải...

Thảo luận Solar 280-3 cần trợ giúp các cụ ơi..

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 28/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Tình hình là em đang nhận làm bơm và valve phân phối của em Solar280-3 các cụ ạ! nguyên lúc trước là em nó làm vẫn nhanh nhưng ép là lịm chết máy cộng thêm chảy nhớt nhiều.
    - Em mở thay nguyên bộ ruột bơm + đế bơm mới vì đế cũ xước nặng.
    - Thay sin phớt valve phân phối.
    Lúc lắp lên thì chậm nhưng chưa kịp chỉnh bơm thì bị kẹt 3 quả piston --> gãy đĩa lỗ. XONG... Mở bơm ra làm lại.
    Lắp lên thì chân chạy bên trái cực yếu, không cắt lái được, bên phải mạnh.---> em đổi ống bơm tổng nhưng cũng vậy.
    Kính mong các cụ có nhiều kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với...
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxmgie-rach .
  2. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Bẩm các cụ!
    Chủ nhật người ta đi chơi còn em bị Solar chơi mệt muốn chết à!
    Tình trạng hiện tại:
    - áp kích đi vào cục Regu 2 bơm 22kg/cm2 lúc không tải ( có ổn không ạ), về 0 lúc vào tải nhưng di chuyển thì không về 0 các cụ ạ.
    - đổi ống kích vẫn vậy. em không hiểu nỗi là đổi ống kích thì chân phải vẫn mạnh và chân trái vẫn yếu.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxmgie-rach .
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    22 at với sola là không đạt. của cụ đang bị ở cụm phân phối phần ty gầu( cạnh đấy có vài thứ của nợ) .vợ đĩa lỗ của cụ là khi vào thao tác đơn bơm chứ không phải kẹt quả nhé. gã chém gió thôi... các cụ chỉ bảo tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123chxm.
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    chẳng biết tôi viết có đúng không. nhưng như cụ đưa ra thì khi trước bơm của em nó làm việc không ngon. bởi vì bộ chao của em nó bi xước nặng. lý do chỉnh balo không chuẩn. chính vì lý do đó cụ khi lắp phải kiểm tra kỹ và chỉnh lại. nếu cụ thấy lịm nặng vẫn cho vận hành là sinh chuyện ngay. K3V140 này cũng không khó tính lắm đâu cụ. chỉnh cho em nó không lịm vân khỏe là ok. nhưng cụ vẫn kiểm tra xem em nó kẹt đâu không
     
    Đã được đổ xăng bởi hoannbk, baybong123gie-rach .
  5. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    390
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    #5 baybong123, 30/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 30/12/14
    phân phối chảy nhớt về thay xim phớt .xong phán thay nửa phân phối thì cũng căng cụ nhỉ.
    [MERGETIME="1419892943"][/MERGETIME]
    vấn đề ở đây là em nó đã bj vỡ bơm và cụ lại phải hạ hộp phân phối xuống bảo dưỡng lại . có thể e nó lủng củng trong đó rồi. và thay dầu sạch . vệ sinh lại toàn hệ thống thùng dầu ...? nhà cháu chém có j sai các cụ chém tiếp
    [MERGETIME="1419892950"][/MERGETIME]
    vấn đề ở đây là em nó đã bj vỡ bơm và cụ lại phải hạ hộp phân phối xuống bảo dưỡng lại . có thể e nó lủng củng trong đó rồi. và thay dầu sạch . vệ sinh lại toàn hệ thống thùng dầu ...? nhà cháu chém có j sai các cụ chém tiếp
    [MERGETIME="1419892961"][/MERGETIME]
    vấn đề ở đây là em nó đã bj vỡ bơm và cụ lại phải hạ hộp phân phối xuống bảo dưỡng lại . có thể e nó lủng củng trong đó rồi. và thay dầu sạch . vệ sinh lại toàn hệ thống thùng dầu ...? nhà cháu chém có j sai các cụ chém tiếp
    [MERGETIME="1419892980"][/MERGETIME]
    vấn đề ở đây là em nó đã bj vỡ bơm và cụ lại phải hạ hộp phân phối xuống bảo dưỡng lại . có thể e nó lủng củng trong đó rồi. và thay dầu sạch . vệ sinh lại toàn hệ thống thùng dầu ...? nhà cháu chém có j sai các cụ chém tiếp
    [MERGETIME="1419893468"][/MERGETIME]
    vấn đề ở đây là em nó đã bj vỡ bơm và cụ lại phải hạ hộp phân phối xuống bảo dưỡng lại . có thể e nó lủng củng trong đó rồi. và thay dầu sạch . vệ sinh lại toàn hệ thống thùng dầu ...? nhà cháu chém có j sai các cụ chém tiếp[/quote]
    [MERGETIME="1419893481"][/MERGETIME]
    vấn đề ở đây là em nó đã bj vỡ bơm và cụ lại phải hạ hộp phân phối xuống bảo dưỡng lại . có thể e nó lủng củng trong đó rồi. và thay dầu sạch . vệ sinh lại toàn hệ thống thùng dầu ...? nhà cháu chém có j sai các cụ chém tiếp[/quote]
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  6. phanhung2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Lúc cụ tháo valve phân phối ra lắp vào có đúng không?
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.

Chia sẻ trang này