Đang tải...

Thảo luận Solar 55W-V bị yếu thủy lực

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangmeo123456, 6/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Cơ quan em có con solar 55 bây giờ thủy lực làm yếu quá. Thay bơm vào thì hoạt động từng thế chứ kết hợp một cái là nó giống như cụ già 80 vậy? Có ai gặp trường hợp này không tư vấn cho em với chứ tài liệu con máy này em tìm mãi mà không ra.
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ thể là cụ đã làm cái gì. thay pump cũ hay mới. thông số cụ thể thì mới nói phét với cụ đc
     
  3. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Thay bơm bãi mua ở hà nội cụ à. Thấy thợ lên đo áp suất vẫn đạt 300KG/cm2, có ông chỉnh lưu lượng ở con vít ngay một bên bơm để lưu lượng tối đa rồi mà không được. Cụ đã gặp bệnh con này chưa?
     
  4. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #4 Mr.Pono, 6/7/12
    Last edited by a moderator: 6/7/12
    Có phải là bơm A10VO không vậy cụ nhể

    [​IMG]

    Có thể cụ bị củ hành chỗ cái vòng màu vàng này đây:


    [​IMG]

    Cụ cho thông tin nó đầy đủ 1 tí, sao mà lắt nhắt thế

    Bắt bịnh cũng phải có triệu trứng chứ.

    Cụ thao tác kết hợp những gì thì bị chậm???
     
  5. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #5 LỌ MỌ, 6/7/12
    Last edited by a moderator: 6/7/12
    Cụ duongpn có tài liệu em này à ??? Cho tớ xin với !!!
     
  6. cklc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/09
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    tui thì không chuyên về xe công trình nhưng ở điểm này thì thấy thật vô lý,trong khi áp suất vẫn ok.tức là dầu đã đủ.nhìn vẫn còn mới.chắc là do tải quá nặng!thử kiểm tra có chạy đúng tải không?
     
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng


    Thưa cụ, em chỉ có cái "Sờ chi mà thích" này thôi ạ. Em quăng lên cho các cụ ngâm cứu nhé



    http://www.mediafire.com/?j5s7bd9ncu603aq
     
    Đã được đổ xăng bởi hoannbkbao7329.
  8. Tramy9x_style
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    #8 Tramy9x_style, 6/7/12
    Last edited by a moderator: 6/7/12
    ????????????????????????????????????????????
     
  9. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #9 Mr.Pono, 6/7/12
    Last edited by a moderator: 6/7/12
    ????????

    Chú này nhảy ở đâu ra vậy Mod thayboi nhể. Có lẽ bị chảm đây!
     
  10. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
  11. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    vậy là máy yếu rồi cần giảm áp xuống phù hợp với động cơ già rồi cứ đòi khỏe như thanh niên là sao được .
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  12. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Thưa cụ ợ!

    Con vít trên bơm chỉ là để cho góc nghiêng trục bơm có thể đạt Max thôi. Nhwng chỉnh ở đó mà không có dòng điều khiển thì cũng bó tay ạ. Lưu lượng thì phụ thuộc dòng điều khiển.


     
  13. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    #13 hoangmeo123456, 9/7/12
    Last edited by a moderator: 9/7/12
    Cụ duongpn thông cảm cho em vì giờ nó không ở nhà nữa với cả em cũng không thấy cái hình của cụ nó như thê nào. Đang đi làm công trình, triệu chứng của nó là khi kết hợp các thế thì chỉ có 1 thế làm việc còn thế kia thì đứng im hoặc cực chậm( ở đây kiểm tra thử là đào loại đất pha cát) Đã thử kiểm tra áp suất ngay tại ngõ ra của bơm là 300KG/cm2.Em nói thế còn thiếu chổ nào mong các cụ chỉ thêm nhé.
     
  14. phatminh1967
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    #14 phatminh1967, 9/7/12
    Last edited by a moderator: 9/7/12
    @ Các cụ: 15 năm nay tôi không s/c dòng xe Hàn xẻng nữa, chủ yếu là nghiên cứu KOM thôi. Xem cái bài này tôi thấy DOOSAN ~ HYUNDAI, có mấy cái hình các cụ xem tạm.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Chú ý:
    1- Màu đỏ: những chỗ vẽ sai.

    2- Màu cam: đang phân vân.


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hugbmt12.
  15. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    #15 hoangmeo123456, 11/7/12
    Last edited by a moderator: 11/7/12
    [​IMG]
    Cám ơn cụ duongpn. ĐÚng là con đó rùi. như vậy là do dòng điều khiển các van phải không cụ?
    À mà nó còn thêm một triệu chứng nữa đó là khi ép tải ở lưỡi ben thì nó lại lan sang xy lanh mở gàu. Nghe mấy ông thợ kêu là do các siêu làm kín ở van lâu ngày bị hở nên dầu thủy lực lọt qua chổ xy lanh mở gầu. Em còn ngu ngơ về cái món thủy lực này mong các cụ chỉ giáo em với.
     
  16. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    con này bệnh nặng rồi,áp suất vẫn đạt như vậy thì ngăn kéo co vấn đề rối bác àh ,bổ ngăn kéo thôi,bác mang ma lại ngăn kéo là ngon thôi
     
  17. hauhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    em có sơ đồ điện của chú này bác nào cần để lại mail em gửi cho
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  18. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Thong tin cua mu mit cua mot ng mit mu.
     
  19. hiepphat37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    các cụ chèm đi e hóng với
     
  20. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Thay bom co thao ngan keo ko ha bac.
     

Chia sẻ trang này