Đang tải...

Solar 55wv mắc bệnh nặng

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi namqvgt, 25/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namqvgt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Chào các bác
    E có con máy solar 55wv đang làm, đầu tiên bị liệt ben, sau đó các thao tác khác không ngọt tức là cứ chạm nhẹ vào là vút luôn, bây giờ lại không di chuyển được nữa, mất cân bằng.
    Bác nào tư vấn rùm
     
  2. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    bạn thử kiểm tra áp khiển xem thế nào nhé.và tháo cục nhôm ở cạnh thùng dầu thủy lực ra vệ sinh là hết bệnh ngay đấy mà
     
  3. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    đầu tiên bị liệt ben sau đó bác có động chạm vào chỗ nào nhạy cảm của em nó nũa không đấy ??:-? mà em nó lại lăn đùng ngã ngửa ra thế.bác phải khai thật và đày đủ nhe ..cả trước khi em nó bị liệt ben nữa
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Thì cứ nói "toạc móng heo" ra làm sao phải "úp úp mở mở" thế nhỉ?????

    Đầu tiên là liệt ty ben là do "bị liệt".
    Thứ đến là sờ cục chia a/s (cục này làm bằng gì thì tớ chưa biết vì "chưa bao vờ" được sờ em nó, nhưng chắc chắn nó làm bằng kim loại.:)):)):))) chỉnh lung tung ---> a/s khiển tăng lên----> động nhẹ là vút.

    Mất di chuyển và "bập bênh" có thể do mất điện cho "van điện" chức năng.
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ này kê bịnh chưa hết đâu, nó còn bị phanh ko ăn, lái nặng.cụ chỉnh những chỗ mô rồi,cạnh bình điện.có 1 cục vuông bằng nhôm.ở dưới gầm chỗ gần bót lái còn 1 cục nữa.cụ đã sờ mó gì những cục này ,pump chính cụ sờ mó gì chưa.chắc là chỗ nào có cái chỉnh đc cụ chỉnh hết rồi đúng ko.theo như tôi đoán là như vậy.xin thưa với cụ ,có valve cụ chỉnh vào thì khỏe,có cái cụ chỉnh vào là yếu
     
  6. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    em đoán không nhầm thì cụ đã choc ngoáy vào các giắc điện ở hộp nhôm . nếu đúng vậy cụ ktra giúp em xem khi cụ bật khóa điện thì van C4 có điên chưa , nếu chưa có thì cụ kiểm tra giúp em cuộn van C4 có giắc đúng vào giắc ( dây trắng/ xanh lá ) không tiếp theo cụ kiểm tra xem van C10(phanh) đã mở chưa khi muốn di chuyển được hai van này phải mở, cuộn c10 giắc vào giắc (đỏ/vàng). em đã gặp vài trường hợp như thế này , các cụ bị mất một thao tác nào đó thao các giắc ở hộp nhôm ra ktra ra ktra sau đó giắc lộn linh tinh,thế là máy của bác bị'' tẩu hỏa nhập ma '' liền
     
  7. namqvgt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Cảm ơn các bác nhiều. E sửa được rồi ạ.
    Bận quá hôm nay mới trình diện các bác được. chả là nó bị hỏng con C1 và kẹt các con C6,C7 trên cục nhôm vuông cạnh thùng dầu đó. E tháo ra vệ sinh và thay van C1 là được hết các bệnh luôn. Có điều bệnh di chuyển vẫn không ổn đinh. Thỉnh thoang vẫn chập chờn. Nhưng cứ vệ sinh C6, C7 là được. Bây giờ mua hàng thì đắt 4tr một con bác a. Đành sống chung với lũ. Khi nào không di chuyển được lại tháo ra rửa và đẩy lò so ra vào một vài lần rồi lắp lại là Ok.
    Có điều lạ là sao nó thi nhau hỏng một lúc, trước kia bình thường hết.không biết có phải hôm đó do em mua phải mấy lít dầu thủy lực để bổ sung bị đểu không?
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cả con trâu cụ còn mua đc,còn cái thừng sao ko mua nốt. cụ thay hết dầu thủy lực và tất cả các loại lọc thủy lực đi.còn tiếc gì nữa.còn ko cụ cứ tiếp tục tháo rửa,rửa tháo đi.ko những cái valve cụ đã tháo mà còn phải tháo thêm 1 số chi tiết nữa
     
  9. namqvgt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Em thay hết rồi. dầu thủy lực, lọc, bơm khiển, van, công cán.. mèng mèng thế mà cũng ngót ba chục các bác ạ. Nên tạm thời kiếm tiền đã bù sau.
     

Chia sẻ trang này