Đang tải...

Solar130 đời 97 cần giúp đỡ.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducdung81vn, 20/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Ông anh rể em mới mua con solar130 đời 97, giờ nó bị bệnh lên chậm xuống nhanh ( nâng cần), quay toa thì bên nhanh bên chậm các bác ạ. Vào tải bơm máy vẫn bình thường. Các bác chỉ giáo với ạ, do ngăn kéo hay do van điện. Em thì cũng ko hiểu nó lắm.
     
  2. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cụ phải cho thêm thông tin thì mới chém đc , nâng hết cần thì áp đo đc là bao nhiêu??
    cụ cắm gầu suống quay phải đo là bao nhiêu ??, quay trái đo là bao nhiêu???
    áp khiển đo đc là bao nhiêu??? vvvvv.....
     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Máy của ông anh rể bị cái bệnh nâng thì chậm xuống thì nhanh này thì khổ thân quá nhẩy:D:D:D
    Chắc cái này phải nhờ tới cụ bói cụ ấy xem mạch rồi hốt cho vài chén thuốc may ra có phần thuyên giảm cụ ạ.
    Chứ cái này nhà cháu cũng không rành lắm khi mà cụ cung cấp thông tin nhỏ giọt quá:)):)):))
     
  4. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Xuống nhanh bác kiểm tra lại cái van chống tụt lại đi.đường điều khiển của van chống tụt có van tiết lưu đương đi bác xem có còn hay không nhé. nâng chậm là do bơm để thấp, yếu thì làm sao nâng được(vào tải đông cơ không khói). còn quay toa bên nhanh bên chậm thì chỉ có tháo môtơ thôi.chúc đại ca thành công em điăn sáng đây
     
  5. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Thêm cái bệnh vào cần nhanh ra chậm nữa các bác ạ. Ai đã gặp trường hợp này rồi xin bắt bệnh và chỉ giáo với ạ.
     
  6. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Vào ảm có bị gì tải không . tăng bơm lên tý nữa xem có khả quan hơn không
     
  7. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Để được tư vấn tốt Nhất anh nên đo a/s của các động tác bị hư .đầu tư hai đồng hồ đo áp chỉ 3đến 4 trăm ngàn thôi .chúc anh sớm nhận được những tư vấn tốt nhất.
     
  8. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Vào arm vẫn bình thường, khỏe, ko lịm máy, liệu có phải chỉnh lưu lượng không đều ở hai ba lô trên bơm không ạ?
     
  9. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Chắc balo chết rồi haha
     
  10. thengan_dt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    Thay valve ở ngan kéo hoặc đổi vị trí của chúng xem sao... chúc các bác thành công
     

Chia sẻ trang này