Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet spack nóng máy là chết

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi danht, 8/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    Có con spack vào sưởng e. Theo chủ xe miêu ta bệnh của e nó thì cú đi xa khoảng hon 100km máy nóng lên là xe đột ngột chết máy, sau dó lại khởi động được nhưng đạp ga ko lên xe dung giật va có hiện tượng nổ ngược. Sau đó xe lại đi bình thường. E đã cắm máy kiểm tra nhưng không thấy lỗi, e đa vệ sinh giắc điện, cảm biến cam,cơ. Kiêm tra dây diện thì ok. Va bảo chủ xe đi để theo dõi. Bác naò đã sử lí bệnh này chưa? Chỉ giáo e với. Thank các bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, arasakihyundai .
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,971 lít xăng
    Lỗi này em thấy hay gặp matiz với máy con su 5 tạ thì phải, nó bị ở bộ chia điện đấy ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  3. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    con náy dùng bobin đánh lửa trực tiếp rồi mà cụ
     
  4. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    cụ hỏi thử chủ xe xem có phải khi đi trên đường cứ lúc nhả chân ga ra thì tự chết ko ạ nếu đúng thì thay
    cái van không tải đi cụ
     
  5. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Vậy e nghĩ tại bô bin thôi, Khi nóng lên thì khả năng đánh lửa kém đi
     
  6. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,971 lít xăng
    vậy em nghĩ chắc ở cảm biến nhiệt độ nước.
     
  7. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cụ nở lọc xăng ra ktra xem có bẩn k nhé ! Em vừa làm xong 1 em ga k lên đc , tháo lọc ktra có nước và bẩn . Thay lọc ga lên dc ngay . Lên sơ bộ trc khi sờ đến các cảm biến cụ ạ , nếu loại này vẫn có bộ chia điênj thì cụ ktra cái đầu than từ bobin lên lăp bộ chia nhé !
    Chúc cụ sớm làm khoẻ cho em ấy
     
  8. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Mà e nghĩ cũng lạ, thường thì chạy 10 km là máy đã nóng rồi mà đằng này 100 km mới bị,
     
  9. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    e nghĩ cụ thử thay bơm xăng với lọc xăng đi, nếu muốn chắc thì cụ cứ cho nổ tại xưởng lâu vào( xăng chùa mà) rồi cụ thử đo áp xăng xem có đủ không, nếu thiếu là bơm có hiện tượng rồi. bệnh này thường do bơm xăng với lọc xăng thôi cụ à
     
  10. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Khả năng con cảm biến vị trí bướm ga có vấn đề ,bạn kt lại nhé.
     
  11. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    em nghi loc xăng của xe là hàng kém không đạt , khi chết máy nếu đề nổ ngay thì xe rung giật . để lát sau nổ mà được thì do lọc . bơm khi bị thì chỉ cần đi ngắn khoảng 30km xẽ có hiện tượng . chắc xe của cụ ok rùi !
     
  12. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Thay mô bin.
     
  13. Huyndai Getz1.1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,320 lít xăng
    cụ kiểm tra kỹ van không tải, đồng thời thay cho em nó cái role bơm xăng thử xem thế nào nhé
     
  14. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    chào cụ!
    cụ kiểm tra bơm xăng. tốt nhất là thay bơm khác nhé. tiện thể sử lý cái lọc xăng luôn.
    cho chủ xe cầm theo quả bombi hehehe. mobin, phòng núc chết máy thay vào luôn.
    nó mà nổ banh xe là ok rùi đấy. !!!:D:D:D
     
  15. lexuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,623 lít xăng
    Chào các cụ .Em ko bít đã sửa được chưa ,ngày trước em cũng làm một em như thế ,loay hoay mãi không được ,sau em thay gioang mặt máy ok luôn.
     
  16. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    cũng có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh này cụ àh,nếu là bơm xăng, hoặc lọc cũng có thể dẫn tới hiện tượng như cụ nói,nhưng nếu là bơm hoặc lọc xăng thì e nghĩ chẳng có lí do gì mà phải tới hàng tram km mới bị. chỉ cần nổ một xíu là phát hiện ra,bơm nóng lên là bị ngay nếu mà bơm nó đang bị đơ,còn e nghĩ khả năng xe của cụ bị ở cảm biến nhiệtdđọn nước, và khả năng nhiều nhất là do bobbin,cụ cứ kiểm tra từng tưứ một, mà cái cụ khai thác được nhiều nâất chính là chủ xe cơ mà, cụ hỏi xem chủ xe đã bảo dưỡng định kỳ cho xe chưa, nếu chưa thì cụ theo cấp bảo dưỡng mà chiến cái gì đến cấp bảo dưỡng rồi thì làm thôi,vừa loại trừ được một nguyên nhân mà lại hợp lí.khách cũng ok
     
    Đã được đổ xăng bởi danht.
  17. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    bạn kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước làm mát xem như thế nào rồi tính tiếp nhá
     
  18. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    con này mới làm lại hơi đã thay cả mặt máy, nhưng nó bị hiện tượng như thế này trước khi làm hơi.
     
  19. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    vẫn chưa thấy xe quay lại các cụ àh, ko biết có dc không. có j e sẻ thông tin sau. thank các cụ.
     
  20. thanhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    700 lít xăng
    theo e cụ nên kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước nhé, còn bơm xăng và lọc e nghĩ ko nhiều phần trăm lắm đâu, tại vì đi 100km mới bị nên cụ kiểm tra thật kĩ cảm biến nhiệt độ nhé.
     

Chia sẻ trang này