Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Spark bỏ máy. nhờ anh em cho ý kiến

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi BQHauto, 28/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. BQHauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    222
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    Thưa các cụ. Hiện nay em đang kiểm tra và sử lý bệnh của nó bị bỏ máy số 3. Máy nổ rung rật, kiểm tra buzy tốt, dây cao áp tốt, rút dâycao áp máy 3 ra thì không có điên ( không đánh lửa ra ) nhưng tháo hẳn mobin ra một lúc và lắp lại thì lại có điện. Nhưng một lúc lại mất lửa may 3. Cứ như vậy liên tục và em đã thay mobin khác hiện tượng cũng y như vậy không có gì thay đổi. Mong các cụ có ý kiến và giúp đỡ.
     
  2. trungphuong10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Spark của bác đời bao nhiêu.
     
  3. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bác thử tháo mô bin ra rùi cam giắc điện vào nổ thư xem bệnh em nó có khác không ? bác xem cho em cái gjaws điện và đường đây nhé bác .
     
  4. BQHauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    222
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    Cái jắc điện thì em đã kiểm tra rồi. đường dây thì cũng đã xem rất kỹ. cơ bản là lúc thì có điện cao áp máy 3 lúc thì không có. em đang nghi là chết mobin. ( spark đời 2010 các cụ ạ. ).
     
    Đã được đổ xăng bởi HKGARA.
  5. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Cụ đã thay mô bin rùi mà , sao giờ cụ lại nghi chết mô bin là sao vậy cụ ?
     
  6. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Chỉ mất mỗi máy số 3 thôi sao em này mỗi bô bin dùng cho 1 máy mà cụ, nếu máy 3 không có lửa cụ đã thay bô bin rồi thì xem lại dây từ ECM xuống đi có thể bị chợp trờn .
     
  7. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại dây từ hộp vào bobin đi ah, khả năng tiếp xúc kem ah,
     
  8. buitandat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    Kiểm tra thật kỹ dây cao ấp máy 3 nhé cụ.pan này em gặp rồi.thay dây cao ấp là ok
     
  9. HuongPhuXuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Nếu cụ đã thay bôbin mới rồi thử lại mà vẫn như vậy thì chỉ có kiểm tra lại đương dây từ bô bin vào trong hộp thôi.rất có thể bị chập chờn.mà bệnh chập chờn rất khó phát hiện cụ phải thật tỉnh.
     
  10. truongnguyen268
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,866 lít xăng
    thay dây phin máy 3 đi chứ chờ gì nữa bác, bệnh rõ quá rồi =))
     
  11. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Theo mình bạn nên kiêm tra kỹ lại đi chứ matit spack đời 2010 còn rất mới thì khó có thể bị moobin hoặc hộp được dây cao áp thì lại ngắn nên rất ít khi bị đứt ngầm như các đời dùng chia điện . bệnh bỏ máy của spack thường do mất hơi động cơ là chủ yếu chứ mình chưa gặp xe nào bị do mobin và dây cao áp
     
  12. mazda3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    192 lít xăng
    Thi bác hãy kiểm tra lại tín ra từ hộp .
    làm lai các giắc điện .đo kiểm tra lai dây pin .
    nếu bobin mà chết thì lửa lúc có lúc không như thế !
    chúc bác thành công
     
  13. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Bac chủ thớt nói thay bô bin rồi vẫn thế rồi lại nói là nghi chết bô bin? Spark em thay vài cái bo bin rồi.không phải là không hỏng đâu.hiện tượng mất cao áp 1 máy như thế đa phần là thay bô bin là ok.và chắc chắn máy sẽ báo lỗi. thêm nữa em làm con Spark 1 mất tín hiệu phun xăng máy 3,rút giắc ra kiểm tra có điện chân giắc,thay kim vẫn thế.máy cũng báo lỗi kim phun máy 3.cuối cùng nó bị đứt dây mát của cảm biến cam.cái này em cũng có bài trên diễn đàn rồi đó,chuyện lạ nhưng là bệnh thật.cái giắc cảm biến cam gần với cổ hút khi máy rung hay bị hỏng,em hàn mấy chú rồi.bác kiểm tra thêm nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi KingLove.
  14. chungtltk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Bác xem xe có bị chuột lên phá không
     
  15. panda_gmb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/13
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Em nghĩ bác nên kiểm tra giắc điện cắm vô péc phun máy 3 xem sao nhé.
     
  16. BQHauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    222
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    Cảm ơn các cụ đã cho ý kiến rất bố ích. Sau khi đăng bài thì xe của khách đi về. Từ hôm đó đến h chưa quay lại. E gọi dt cho khach thì bệnh vẫn vậy lúc sống lúc chết. Thưa cụ BOYHAIPHONG em chộm nghĩ đất dây cảm biến cam mà lại báo lỗi máy 3 thì đúng là chuyện lạ vậy. Khi nào xe quyay lại em kiemr tra kỹ ạ. Và lại những dòng xe ít tiền như matit thì chỉ được kiểm soát phần điều khiển thôi còn phần chấp hành không được báo đâu cụ ạ. Còn e vẫn nghi là chết mobin vì không có j vô lý khi nó bị lỗi ngay khi còn mới nguyên mới mua về. Người sống khoảng 70-80. Sao em bé mới sinh ra đã vội qua đời.
     
  17. daiphongoto3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Tot nhat ban thử thay dây cao áp số 3,ko dc thi ban mươm tam cai bobin nao tương tu va thu xem.mjnh nghi la bobin tèo rui
    :)):)):))
     
  18. daiphongoto3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Sax cu moi ma ko hong ak
    suy nghi hay day:)):)):)):))
     
  19. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    hyhy.thế nên em mới nói là có rất nhiều cái hay mà mình nghĩ là nó không thể mà. khi nào có kết quả bác thông tin cho anh em biết nhé
     
  20. thiepviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Ðề: Spark bỏ máy. nhờ anh em cho ý kiến

    Con này sử dụng môbin đôi.chỉ bị hư dây phin hoặc môbin thôi bác :101:
     

Chia sẻ trang này