Ssangyong rexton bó phanh cần tư vấn

adenzbacninh2011
Bình luận: 34Lượt xem: 2,419

adenzbacninh2011

Tài xế O-H
Không đùa đâu ạ. Xuất phát là cái gì mà to hoặc cao, hoặc nhiều hơn thì dân ta đều gọi là..tổng. Ngày xưa, gọi là tổng phanh thì hiểu ngay, gần đây, ABS xuất hiện nhiều, nên thấy có thêm ...tổng ABS, tôi gặp nhiều, thậm chí cãi nhau to vì thằng nói vịt thằng nói gà. Thành ra bối rối, nên tôi hỏi cho chắc. Vì cái sự ẩu sự tắt về ngôn ngữ của người Việt chứ không phải tôi đùa bác
vâng em cũng chân thành cám ơn bác đã góp ý ạ ,,em xin sửa ạ
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Pan này khó đẻ nhỉ...??
Bó phanh 2 nguyên nhân
1.khi đạp phanh xong piston kẹt không hồi về được...mà trường hợp cụ xả tổng cái là hết kẹt chứng tỏ piston ok
2. Nguyên nhân nữa là luôn luôn có áp lực dầu tác động vào piston..cái này cụ kiểm tra kỹ vào..có thể là tổng phanh đạp không chịu hồi về hay về chậm..làm kẹt..có thể tổng abs cụ vấn đề..cắm máy tét xem lỗi abs gì không
 

hoanbienphong11

Tài xế O-H
chào các bác trả là em có nhận một con rexton xe này có ABS ESP VÀ EBD ạ ,tình trạng của em nó là bị bó phanh trước ạ ,em xả dầu ở trên tổng thì hết bó nhưng cứ đạp là lại bó ,em có tháo tổng ra kiểm tra thì thấy cơ cấu phanh của bánh trước lại có van một chiều và không thông được cửa dầu với bình chứa ạ vậy nhờ các bác tư vấn cho em vụ này với ạ
Trước hết theo cá nhân em thì cái van mà bác nói đến đấy nó không phải là van một chiều bởi vì nếu một chiều thì bó là đương nhiên, dầu đi được mà không hồi được mà. Theo em đó là van thuận nghịch có tác dụng duy trì một áp suất nhỏ trên đường ống để giảm thời gian phanh. Còn hiện tượng bó phanh, bác cho em hỏi khi tháo tổng phanh ra bác thấy các piston liệu có hồi về hết không? Nếu không hồi về được thì cũng bị bó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên