Đang tải...

Hyundai Starex 2005 Cần Các Bác Tư Vấn Gấp Vì Ko Nổ Đc Máynổi Đèn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi truong_91, 24/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    e chào các bác mấy hôm nay e làm con starex 2005 e chỉ tháo kim phun ra thay roang dàn cò, thay lọc dầu ddiezeen lắp vào thì nổ ngon lành tầm 5phut e lên đạp ga cái thì máy tắt lun đề lại ko nổ nưa và nổi đèn check.e cắm máy scan vào thì báo lỗi p0193 e dịch là mạch cb Rail áp suất nhiên liệu đầu vào cao. e đã vệ sinh đường ống tháo van áp ra vệ sinh lắp vào vẫn vậy. lấy van mới lên lắp thì hết báo nhưng vẫn nổi đèn đề ko nổ ,lúc đó thì lại báo lỗi p1186 fuel pressure monitoring-too low và p1188 fuel pressure monitiring- leakage. e ko biết nên làm j nữa e kiểm tra mất điện kim phun, dầu có lên nhưng ko khỏe lắm, sịt rp7 vào thì nổ đc đạp ga ko có hiện tuwowg ji cả,chú ý con này kim điện dưới bình dầu ko có bơm. bơm nằm ngay ở lọc dầu luôn ah. có ai gặp truwowg hợp này tư vấn e với nếu đc thì có thể cho e xin số đt để dễ dang tư vấn và biết rỏ nhanh hơn. e cám ơn trước ah
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, nguyenlongvnd, balong_autotn1 tài xế khác.
  2. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn kiểm tra lại lọc dầu đi chắc bạn thay lọc rởm rồi thay cái lọc xịn là ok.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluckia_service.
  3. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    2005 > D 2.5 TCI-A > Engine Engine Control(WGT) > P1188 Fuel Pressure Monitoring - Leakage > General Information [​IMG]
    DTC P1185 Fuel Pressure Monitoring Malfunction - Maximum Pressure Exceeded
    P1186 Fuel Pressure Monitoring Malfunction - Minimum Pressure at Engine Speed Too Low
    P1187 Fuel Pressure Monitoring Malfunction - Regulator Valve Stick
    P1188 Fuel Pressure Monitoring Malfunction - Leakage

    DESCRIPTION
    The ECM determines the rail pressure value as a function of the engine’soperating conditions and controls the rail pressure regulator (MPROP) to ensurethat the rail pressure reaches the required value. If the rail pressure isexcessive, the rail pressure regulator opens and a portion of the fuel returnsfrom the rail to the fuel tank via a collector line. If the rail pressureis too low, the rail pressure regulator closes and seals off the high-pressurestage from the low-pressure stage. Rail pressure regulator is integrated inhigh-pressure pump.
    DTC DETECTING CONDITION
    DTC No Detecting Condition & Limp Home Possible Cause
    P1185
    P1186
    P1187
    P1188 Detecting Condition

    P1185 : The fuel pressure > 1480 bar

    P1186 : The fuel pressure measured is lower than the minimum pressuremapped at each engine speed.

    P1187 : The rail pressure regulator is stuck open fully.

    P1188 : The fuel pressure measured dose not reach to the appropriaterail pressure at each engine speed.

    Enable Condition

    Engine running

    Engine speed > 700rpm

    Limp Home

    None

    Injector

    Fuel filter

    Rail pressure regulator

    High pressure pump

    Fuel leakage in fuel supply

    ECM

    SPECIFICATIONS
    High Pressure Pump Normal Parameter
    Engine idle state after engine warming up
    Rail Pressure 220 ~ 320 bar (22 ~ 32 Mpa)

    INSPECTION PROCEDURES
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    e đang bận lắm nên chưa phân tích rõ cho cụ để cụ dễ sử lí được cụ,e sẽ chém sau,nếu cụ cần gấp thì alo e 01628767624
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, thohaui, mobilest1 tài xế khác.
  4. truong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    mình kiểm tra ki rùi lắp lại lọc cũ rùi mà vẫn thế ah
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  5. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Tháo kim ra lắp lại bạn có xả air kỹ ko, bơm tay thật căng xả từng kim 1.
    Dòng xe này lành lắm ko như bongo3 đâu, nếu đã nổ đc 5 phút thì nhiều khả năng là nổ hết dầu trong bơm và lọc
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, balong_autotn, kia_service2 tài xế khác.
  6. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    495 lít xăng
    cụ kiểm tra lại xem còn dầu ko. trước e cũng làm 1 con satafer máy dầu hì hục cả buổi làm mới phát hiện ra hết dầu ( do phao báo nhiên liệu sai, dầu hết mà kim báo vẫn còn) đề lên vẫn thấy dầu lên nhưng rất yếu.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, balong_autotn, kia_service1 tài xế khác.
  7. truong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    minh kiểm tra điện kim ko có mà làm sao bec phun dc. bơm tay lên bao nhiêu thì hồi về hết ah
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, balong_autotnkia_service .
  8. alibabu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    lổi P1186 là áp xuất nhiên liệu quá thấp.
    vậy bác kt lại đường ống dẩn dầu và lọc dầu có kính ko bị chống gió cho nên bơm cao áp ko hút dầu được hoặc nghẹt đường ống nên dầu ko lên chúc bác thành công nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, thohauitruong_91 .
  9. alibabu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    lổi p 1188 là do khi bị thiếu nhiên liệu một thời gian dài sẽ xuất hiện lổi này
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucbalong_autotn.
  10. truong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    mình đã kiểm tra rất kỉ 3 hôm nay rùi sit hết 4 lọ rp7 rùi ma đề ko nổ đc.sit rp7 vào (rùi ngừng sit nữa) thì nổ đc lúc rui tắt ah
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  11. alibabu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    bác chủ thớt hảy kiểm tra kỷ lại hệ thống nhiên liệu và ống dầu đi là ok, vì 2 lổi này đều báo hệ thống nhiên liệu bị rò rỉ
    P1188 Hyundai - Rò rỉ nhiên liệu áp suất
    P1186 Hyundai - nhiên liệu áp suất quá thấp
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluckia_service.
  12. alibabu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    bác kiểm tra bơm cao áp chưa, ngắc hẳn đường ống từ thùng dầu cho dầu vào can và đi ống thẳng trực tiếp vào lọc dầu thử xem sao chúc bác thành công nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluchatranvanha69.
  13. truong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    minh chế thêm 1 cái bơm xăng tạo áp tù dưới thùng dầu lên mà cũng ko có hiện tượng j nữa ah
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, kia_servicehatranvanha69 .
  14. truong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    hiện tại jo đang hiện lên 3 lỗi p1188 và p0193 đã nói trên có thêm lỗi p1183 nữa ah
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluchatranvanha69.
  15. nguyentrungnghia32
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    theo tôi thì 2lổi đó điều nằm về phía nhiên liệu,nếu bạn đảm bảo rằng lộc dầu vàđường ống tốt thì bạn nên kiểm tra lại kim phun vì nếu kim hỏng dầu hồi về nhiều làm mất áp suất trên ống rail động cơ vẫn báo lổi áp suất dầu thấp và bi rò rỉ, thứ2 là bạn nên vệ sinh van khiển hút ở bơm dầu vì đôi khi bạn vệ sinh không kỷ cạn bụi theo dầu lên bơm làm kẹt van khiển hút nên dầu lên không đủ vẩn báo lổi áp suất dâu thấp và rò rỉ dầu.chúc bạn thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, truong_91mobilest .
  16. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Chào các bác
    Bác nên xem lại quy trình làm việc của mình xem lắp có thiếu sót cái gì sở chỗ nào không? Vì xe chỉ vào thay có mỗi cái joang nắp jàn cò. Bác nghĩ kĩ đi nhé cần thiết thì bác lại tháo lại ra xem có bỏ xót chi tiết nào không. Tôi cá với bác 100% bác bị rơi mất 1 cái khớp nối, gợi ý cho bác rồi đấy nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  17. tunglam.9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    548 lít xăng
    dòng này lành lắm
    lý do là hỏng van áp xuất bắt ở cuối ống sáo phân phối dầu nếu nó hỏng thì cái cảm biến bắt ở đầu ống sáo xẽ báo lỗi trên và không nổ đc máy hoặc xịt rp7 vào nổ nhưng khi ngừng xịt là tắt máy hoặc vẫn nổ nhưng không ga được
    có thể do tháo kim ra áp bị giảm đột ngột nên hỏng van nói trên
    đừng quan tâm tới có điện mở kim hay không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, truong_91mobilest .
  18. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Theo mình trước tiên bạn nên tháo bốn cây kim điện ra mang đi vệ sinh cân chỉnh lại nếu lắp nên vẫn bị thì tính tiếp.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, truong_91mobilest .
  19. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    tháo nắp chụp giàn cò ra lại. xem kỹ có sai sót gì ko. do áp không đủ nên hộp ko kiển kim phun. xem có bị nghẹt chỗ nào ko. chúc thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  20. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    Em nghĩ là bác làm khâu vệ sinh không không tốt .... nổ một lúc bẩn lên kim →→→ kim bị tắc ....Vụ này rất hay bị nếu không cẩn thận.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.

Chia sẻ trang này