Đang tải...

Hyundai Starex máy dầu khó hơi thừa vào máy nhiều

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi doducdao92, 6/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    #1 doducdao92, 6/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/15
    chào các cụ nhà em có em starex đời 2008 phun dầu điện tử .tình trạng xe như sau . xe thiếu dầu động cơ . và hơi thừa vào máy rất nhiều ,.tháo vòi phun ra thấy có nước bám ở trên thân vòi phun .chứ không có ở đầu vòi phun trong buồng đốt.kiểm tra sơ bộ nổ máy lên kêu to như máy cày .tháo bung hết ra .không bị thổi gioăng cổ xả thấy rất nhiều dầu động cơ. .xylanh sec măng và phớt gít còn ngon kín ,vì xe mới làm máy trong năm vừa rồi.bạc lót bị xước vì có mạt.tu bô bị chảy dầu. thêm nữa nắp đập làm bằng nhựa em tìm không thấy có van 1 chiều, hay là nó nằm chìm trong nắp đập ,nhưng em thổi cả 2 chiều đều thông hết .thợ cả nhà em bảo vẫn có xe nó không có van 1 chiều , nhưng không biết có đúng không nữa .nhà em không hiểu dầu và nước ở đâu ra vì nhà em không chuyên máy dầu.mong được các cụ giúp đỡ nhà em
     

    Bài viết khác:

  2. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    dầu thì chắc là từ tubo còn nước thì em chưa nghĩ ra
     
  3. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Cụ cho hỏi nắp đập là nắp gi ạ. Cháu chưa từng nghe qua
     
  4. otoxuankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    nắp đập chắc là cái cái nắp giàn cò mổ rồi.đọc mà vãi hết cả linh hồn.kiểm tra kĩ cái nắp quylat đi cụ ah.
     
  5. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    nắp đậy ở giàn cò ý cụ ạ
     
  6. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    nhà em kiểm tra kỹ rồi không bị thổi gioăng cụ ơi cụ ơi
     
  7. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    nếu dầu ở tubo chắc sẽ bị hao dầu chậm chứ bác .đấy dầu mới thay được 1 tuần mà thiếu khoảng hơn 2 lit dầu động cơ .ở cổ xả dính nhiều dầu bác ạ
     
  8. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    608
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    997 lít xăng
    tubo cu kiêm tra lại xem
     
  9. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    nó bị chảy dầu lên kêu lắm cụ ah
     
  10. quyenvan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Có thể do hơi nước trong động cơ bóc lên chứ ko phải khí thừa. Còn tiếng nổ như may cày thi do kim phun hay bỏ máy hoặc do trục cơ nứt cong vênh .mà xe cụ ở đâu vậy co bị ngâp trân lụt vừa rồi ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  11. gara-oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    dầu thì do tubo hỏng còn nước thì phải xem lại mặt máy rủi dễ bị nứt nhỏ gây ra sự hơi nước nên có một số lượng nước rất nhỏ bám vào thân kim khi rút kim ra nước không bám vào đầu kim được nên đầu kim khô
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  12. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    không bị bỏ máy cụ ơi không thấy rung giật j cả
     
  13. fungkust2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    cụ kiểm tra lại đường ống khí xem có thủng chỗ nào không, con này có bộ sấy không cụ nếu có cụ nên kiểm tra luôn bộ sấy...em ngờ ngợ là nó thủng hở ở đâu đó trên đường ống nạp nên thừa hơi, cũng có thể nó thủng sau bộ sấy nên khí ẩm vào trong xylanh gặp áp nén cao hơi nước nó bám vào thân kim phun...em đoán mạt làm xướt bạc lót cũng chui từ cái chỗ thủng này vào...ý kiến em thế các cụ góp ý thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  14. thanhchung96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    OTE="fungkust2, post: 411548, member: 201386"]cụ kiểm tra lại đường ống khí xem có thủng chỗ nào không, con này có bộ sấy không cụ nếu có cụ nên kiểm tra luôn bộ sấy...em ngờ ngợ là nó thủng hở ở đâu đó trên đường ống nạp nên thừa hơi, cũng có thể nó thủng sau bộ sấy nên khí ẩm vào trong xylanh gặp áp nén cao hơi nước nó bám vào thân kim phun...em đoán mạt làm xướt bạc lót cũng chui từ cái chỗ thủng này vào...ý kiến em thế các cụ góp ý thêm[/QUOTE]
    Coi
     
  15. thanhchung96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Hao dâu may chac la do tubo va phot xopap...
    Xi phot xobap thi moi co dâu may ơ cô bô xa nak...
     
  16. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    dầu từ tu bô chảy sang,còn nước thì bị thổi zoăng với áp cao nên bám vào thân kim theo chiều hướng lên
     
  17. Ngocthienspkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    222 lít xăng
    An nhot kieu do la hu turbo roi hoi nuoc thi coi co bi lung mat nuoc trong dong co ko
     

Chia sẻ trang này