Đang tải...

Thảo luận Sự cố xe máy dream

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi dungcvc, 18/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dungcvc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    E có trường hợp này các bác cùng thảo luận nhé. Xe máy nổ bình thường không đi nhanh được chỉ bò ra đường thôi, nhưng cứ đi một đoạn là chết máy, ga lên cũng chết máy. E thấy gặp trường hợp này cũng rất hay các bác cho ý kiến.
     
  2. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Bác xem lại chế đi,1 là tắc riclo chính,2 là lỏng ric lơ,3 là fe gài kim ga lỏng . Chủ yếu là tại chế thôi
     
  3. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    Tôi nghĩ em này của bác mắc bệnh đói ăn(thiếu xăng),có thể do các nguyên nhân sau:
    + Bầu lọc xăng (bình nhỏ bằng nhựa lắp trên đường xăng tới bộ CHK ngay trước CHK) lâu ngày bị tắc nên thiếu xăng cấp cho bộ CHK.
    + Bộ CHK(bình xăng con)lâu ngày không được vệ sinh, bảo dưỡng nên các lỗ gic lơ(ống phun) bị tắc => thiếu xăng cấp cho động cơ mặc dù kéo ga thoải mái em nó vẫn bò ra đường
    + Lỗ thông hơi trên nắp bình xăng bị tắc => xăng không xuống được CHK(bình xăng con) => thiếu xăng cấp cho động cơ
    + Bình xăng lâu ngày bị gỉ sét bong ra,hoặc căn bẩn lắng đọng xuống đáy bình vít lỗ xăng xuống CHK=>thiếu xăng
    + Ngoài ra bạn cần kiểm tra bầu lọc gió lâu ngày bị bẩn làm động cơ thiếu gió thừa xăng => xe chạy ì ạch mất công suất ,xả khói đen, có tiếng nổ ở ống bô
    Nếu bạn đã kiểm tra và làm hết các việc trên mà tình hình không cải thiện thì bạn cần kiểm tra lại hơi hám của em nó xem còn ngon không,kế đến là kiểm tra lại hệ thống điện(bôbin sườn,bugi,IC).Nếu tình hình không cải thiện bạn lại lên 4rum để các cao thủ tư vấn tiếp nhé
    Chúc thành công./
     
  4. dzjenlx86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    em Dream của em thì dạo này không bít sao mà đèn pha cứ tù mà tù mù. (Nhiều lúc còn không thèm sáng ), cứ nhả hết ga là i như rằng nó chỉ như con đom đóm, em có tháo ra kiểm tra các đầu nối thì phát hiện cổ pha bị chảy( do chập > nóng), đã thay 1 lần pha rồi thợ sửa kêu bị chập. thay xong đi đc khoảng 2 tháng, em nó lại bị y chang như vậy. các pro chỉ giáo em cái.
     
  5. mr nhông1412
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    đo kiểm nguồn đèn tư mâm lên,nguồn đèn tới cống tắc,và tách riêng dây đèn ra,ko cho đi chung với dây hệ thống,sau khi làm đủ những bước đó mà đèn vẫn tối bác có thể thay thế nguồn đèn (cục đèn dưới mâm lửa)...nếu có dk chơi luôn lửa alpha 6 cục và volant alpha luôn là ok
     
  6. dungcvc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Ban đầu e kiểm tra thay thử buzi, sau đó là CHK thấy vẫn bị, lắp IC mới vẫn bị, hóa ra là bôbin sườn nó bị nứt (nhìn rất kỹ mới thấy được)
     
  7. minhcanh_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    đơn jan thôi mà

    kiêm tra điện . k dc thi thay ic khác , va bugj khac
     
  8. Min_D
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    nếu xe bác nổ máy gồ ga bình thường,chạy một hồi là tắt máy là do áp suất trong bình xăng kín nên xăng xuống một hồi là tắt .bác nên khoang 1 lỗ nhỏ ở nắp xăng sâu xuống là hết liền.
     
  9. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Mobin sườn nứt kém ,hở,mà bác phải thay bugi ,làm chk,thay ic rồi mơi phát hiện ra bệnh xem chừng bác phải học hỏi nhiều à nha.
     
  10. Mr Dĩa
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Nói chung là pan bác đưa ra như thế bác phải cho biết đc thông tin sơ bộ về xe , thí dụ như là xăng nó ntn còn vấn đề đóa thì có rất nhiều là bệnh, bác nên nhớ rằng chúng ta đang sửa và tìm pan bằng chữ viết không đc sờ đến hiện trường thì sao mà đoán đc như bác nói trên ^^.
     

Chia sẻ trang này