Đang tải...

Tài liệu đào tạo Sử dụng động cơ tăng áp trong máy nông nghiệp

Thảo luận trong 'Máy nông nghiệp - Máy khác' bắt đầu bởi hyundai, 11/8/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,183
    Được đổ xăng:
    2,436
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,668 lít xăng
    tăng áp (nhồi khí vào xylanh):
    Khi mọi người nghĩ về xe hoặc động cơ xe đua có hiệu quả và hiệu suất cao, họ thường nói về sự tăng áp. Cũng trong ngành nông nghiệp việc tăng áp động cơ diesel cũng cho kết quả tuyệt vời.
    Turbo tăng áp là một máy nén làm tăng sản lượng điện của động cơ đốt trong không khí và nhiên liệu vào động cơ tăng. Một trong những lợi ích là tăng áp để tăng công suất động cơ so với trọng lượng của nó là không đáng kể và đây là một trong những nguyên nhân gây ra tăng áp trở nên phổ biến và nổi tiếng. (Xem hình 1)
    [​IMG]
    Hình 1 - Ví dụ về tăng áp a
    Tăng áp suất: Turbo tăng áp là một máy nén ly tâm và tuabin khí bao gồm một tuabin khí kết nối bằng ốc vít để đa dạng và khí thải từ động cơ, lần lượt các tuabin khí và máy nén bởi một trục được kết nối với các tuabin khí để xoay hút không khí và sau đó ngưng tụ và gửi đến động cơ và không khí đầu vào đến động cơ có nghĩa là nhiên liệu hơn và không khí và nhiên liệu vào động cơ có nghĩa là nhiều năng lượng hơn và sản lượng điện là động cơ. Tốc độ vòng quay tua-bin có thể thay đổi tùy theo sử dụng
    Các ổ dịch giữa các trục và mang một lớp dầu có hai chức năng chính:
    1 - làm mát trục turbo tăng áp và các phần khác
    2 - Việc mất ma sát giữa các trục và mang quay (Xem hình 2).
    [​IMG]
    Hình 2 - Bên trong turbo tăng áp a
    Inter Cooler:
    Như bạn đã biết, khi nó là khí nén được làm nóng và mở rộng việc sử dụng động cơ tăng áp để tăng mật độ đầu vào (nhiều phân tử không khí) được sử dụng. Vì vậy, đầu ra của thiết bị làm mát máy nén Dang sử dụng khí nén để làm mát để tăng mật độ của nó. (Xem hình 3)
    [​IMG]
    Hình 3 - một mạch khuếch đại (tăng áp) với hệ thống làm mát bên trong
     

Chia sẻ trang này