Đầu tiên các bạn vẽ phát hình khối theo biên dạng muốn uống cong như (hình 1.1)
Hình 1.1
Tiếp theo bạn vào insert -> advanced -> toroidia blend nó hiện ra môi trường ở (hình 1.2)
Hình 1.2
Bạn check vào solid geometry -> define -> tham chiếu bạn chọn mặt phẳng giữa như ở (hình 1.3)
Hình 1.3
Bạn gán hệ trục tọa độ vào
Hình 1.4
Tiếp theo bạn vẽ theo biên dạng cong như ở (hình 1.5) rồi đồng ý
Hình 1.5
Bước kế tiếp bạn chọn 360 degrees bend và chọn 2 mặt cạnh của chi tiết ở (hình 1.6)
Hình 1.6
Và bạn đồng ý được biên dạng uống cong theo ý muốn
Hình 1.1
Tiếp theo bạn vào insert -> advanced -> toroidia blend nó hiện ra môi trường ở (hình 1.2)
Hình 1.2
Bạn check vào solid geometry -> define -> tham chiếu bạn chọn mặt phẳng giữa như ở (hình 1.3)
Hình 1.3
Bạn gán hệ trục tọa độ vào
Hình 1.4
Tiếp theo bạn vẽ theo biên dạng cong như ở (hình 1.5) rồi đồng ý
Hình 1.5
Bước kế tiếp bạn chọn 360 degrees bend và chọn 2 mặt cạnh của chi tiết ở (hình 1.6)
Hình 1.6
Và bạn đồng ý được biên dạng uống cong theo ý muốn