Đang tải...

Cơ bản Sự khác biệt trong cách chẩn đoán của Toyota với hai chân TTE1 và TE2

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ice_hut, 6/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,662 lít xăng
    Lâu nay tôi vẫn chẩn đoán bằng cách đưa chân TE1 ra mát để phá mã lỗi động cơ
    Nhưng trên hộp ECU vẫn còn một chân TE2 dùng để chẩn đoán nữa.
    Nó cũng đưa ra mát nhưng chức năng của nó khác TE1
    Rất mong nhận được sự chia sẽ của mọi người
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102phalaidat.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Ðề: Sự khác biệt trong cách chẩn đoán của Toyota với hai chân TTE1 và TE2

    Theo em biết thì TE2 dùng cho những mã lỗi chập chờn khó phát hiện. Nối TE2 với E1 trước khi xoay công tắc máy on. Sau đoa bât on và khởi động động cơ cho xe hoạt động khoảng 1000v/p nếu ECU phát hiên lỗi sẽ bật đèn Mil. khi đó nối TE1 va E1 để biết lỗi gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, ngocanh_102, phalaidat1 tài xế khác.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Về cơ bản, cũng dùng để phát hiện mã lỗi, áp dụng cho những trường hợp chập chờn, hoặc một số mã đặc biệt (bằng thuật toán 2 hành trinh), ngoài ra khi có trục trặc mà mã bình thường phát ra, nhưng ta nghi vấn có thể xuất hiện mã lỗi nếu mô phỏng lại hoàn cảnh, điều kiện gặp trục trặc (đi thử). Thao tác như sau:
    - Khóa điện tắt, cắm dây nối TE2 và E1
    - Bật khóa điện, đèn CHECK nháy đều (mã bình thường)
    - Nối TE1 và E1
    - Chạy thử theo điều kiện mô tả như khi xảy ra hư hỏng
    - Đọc mã lỗi nếu có theo nhịp nháy của đèn CHECK
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  4. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,627 lít xăng
    Phiền cụ có thể cho một ví dụ cụ thể nào không ạ :)
     

Chia sẻ trang này