Đang tải...

Thảo luận Sự khác nhau của các đời máy xúc lật

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 21/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Các bác nào rành về các đời máy xúc lật Komatsu, chỉ bảo cho tớ sự khác nhau cơ bản của các đời WA150-1 khác với WA150-5 như thế nào?, con WA150-5 có sử dụng ECU kiểm soát và điều khiển không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    khac nhau 5 va 1
     
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    Khác nhiều lắm cụ ạ, ví dụ loại cục gạch với iphonl 5
     
  4. Ngolongnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng

Chia sẻ trang này