Đang tải...

Thảo luận Sự khác nhau giữa bộ chế hòa khí xe máy và ô tô !

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nhungmien, 11/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    chào các bác.các bác cho em hỏi một chút về bộ chế hòa khí: em muốn biết sự khác nhau về nguyên lý hoạt động của bộ chế hòa khí xe máy và ô tô.bác nào biết thì chỉ giáo cho em nhe.em thanhk
     
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    nguyên lý hoạt động 2 loại cũng gân giống nhau thôi dựa vào sức hút chân không để hút xăng đưa vào động cơ
    bộ chế ô tô hoạt động chia ra làm 5 chế độ chính khởi động,ralenti,trung bình,tăng tốc,làm đậm hay toàn tải.giúp động cơ làm việc tốt trong mọi điều kiện.tìm hiểu kỹ hơn vui lòng cụ tìm tài liệu nghiên cứu
     
  3. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    sự khác nhau giữa 2 loại chế này quá nhiều .cụ lên tìm tài liệu trên oh và tự so sánh nha có đủ cho cụ đó .nói ra thì dài lắm
     
  4. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Nói nhanh nhất và dễ nhất là CHK ô tô to hơn ,ăn xăng nhiều hơn,
     
  5. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    237
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,658 lít xăng
    chế hòa khí trên ô tô thường là loại họng khuếch tán cố định, có thể có 1, 2 hoặc 4 họng. Chế hòa khí trên xe máy thì là loại họng khuếch tán thay đổi. Ô tô với kiểu họng này thì thường chỉ có trên xe của Honda mà thôi.
     
  6. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    có bác nào rành về chỉnh bộ chế hòa khí ôt ô không chỉ em cách chỉnh cho xe bớt ăn xăng với. em thấy bộ chế này phức tạp quá mà mỗi xe 1 kiểu không biết đâu mà lần.
     
  7. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    chế hoà khí trên ô tô thường là 2 cấp còn trên xe máy là loai 1 cấp.
     
  8. trandai.bkdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Nên đọc tài liệu nhiều về bộ chế hòa khí chứ nói cũng không hiểu bao nhiêu.
     
  9. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    khác nhău là chế ôtô có thêm bơm xăng ở chế độ tăng tốc có phải ko các bac?
     
  10. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    pác chịu khó tìm tài liệu trên o-h đi có hết cho pác đó!
     

Chia sẻ trang này