Đang tải...

Thảo luận Sự khác nhau giữa cầu cứng và cầu mềm

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi bikerviet, 7/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bikerviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Xin cho biết sự khác nhau giữa cầu cứng và cầu mềm( xe con), lọai nào tốt hơn (trong đều kiện sử dụng cho việc gia đình đi lại bình thường). Xin cám ơn!
     
  2. tuvanoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/09
    Số km:
    222
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    Bạn đang cần lựa chọn ô tô con với mục đích sử dụng cho gia đình đi lại bình thường, trong đó có định hướng tìm hiểu về cầu cứng và cầu mềm. Theo khái niệm trong chuyên môn, cầu cứng là loại cầu có dầm cầu (cụm chi tiết nối hai tâm trục quay bánh xe) cứng liên kết, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo phụ thuộc”, cầu mềm là loại cầu xe không có dầm cầu liền, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo độc lập”. Vậy để thuận lợi cho bạn ở đây dùng thuật ngữ: cầu cứng, cầu mềm, các thuật ngữ khác kể trên giúp bạn có thể đọc các tài liệu chuyên môn.
    Ô tô con sử dụng cầu cứng thường có khả năng đi trên nhiều loại đường: xấu, tốt đa dạng khác nhau, xe đi hay chòng chành, rung động và có thể bị gây ồn trong khoang người ngồi.
    Ô tô con sử dụng cầu mềm thường có độ êm cao, thân gầm thấp, ổn định, ít bị ồn hơn.
    Bạn dùng xe cho gia định ít đi dã ngoại xa thành phố, nên dùng loại xe có cầu mềm, còn nếu dùng xe cho gia đình, hàng tuần đi dã ngoại vào các vùng đường xấu, nên dùng xe có cầu cứng.
     
  3. ThanhVuGr
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Phân biệt giữa cầu cứng và cầu mềm . Giống nhau.... đều là cầu ... Khác nhau .. Cầu cứng cứng hơn cầu mềm... Cầu mềm mềm hơn cầu cứng ... há há =))
     
  4. vanhaibg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    ai lai noi nhu bac
     
  5. vanhaibg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    bac noi the thi moi ng fai bo tay theo cach noi cua bac roi
     
  6. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Bác vui vì cái vụ cứng mềm ấy nhỉ. Người ta hỏi nghiêm túc lại đáp thế
    Trở lại chủ đề, tất nhiên là treo độc lập thì tốt hơn rồi, điều đó thể hiện ở ngay giá của chiếc xe đó bác
     
  7. born-@
    Offline

    Trai Nghèo Xứ Quảng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,302
    Được đổ xăng:
    315
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,971 lít xăng
    BAOMOI.COM trả lời
     

Chia sẻ trang này