Đang tải...

Thảo luận Sự khác nhau giữa hệ thống PGM-FI và MPI

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi tanluong_565, 14/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,263 lít xăng
    Em đang làm 1 bài tiểu luận về hệ thống phun xăng điện tử đa điểm (MultiPort Injection - MPI) trên otô của hãng Honda. Động cơ e tìm hiểu là K20Z2 trên xe Civic 2.0, nhưng trên tài liệu tìm được thì họ ghi hệ thống nhiên liệu là PGM-FI. Lên mạng tìm hiểu thì chỉ toàn thấy trên xe máy. Các bác cho e hỏi PGM-FI của Honda là hệ thống phun xăng gì? (đa hay đơn điểm) và đặc trưng khác nhau cơ bản của nó.
    Em chân thành cảm ơn!!!
     
  2. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    #2 3zoka, 17/3/13
    Last edited by a moderator: 17/3/13

Chia sẻ trang này