Đang tải...

Thảo luận Sự khác nhau giữa van an toàn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhhienag, 5/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Thưa các cụ cho em hỏi là tại sao cùng một đời xe cùng chức năng là van an toàn. Vậy sao sao lại có con ngắn con dài, không lẽ con dài nó có van chống khí xâm thực luôn đúng không các cụ. Mong các cụ giải bài cho cháu hiểu và xin cảm ơn các cụ nhiều ạ.
    11667238_1457081227943666_2009555695_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Em phán xí nhá. Xem như con van bác là van 6/3. Tuy nhiên mỗi section( thớ gì đó mấy bác hay goi) Áp làm việc của cơ cấu khác nhau. Nên áp xả van an toàn khác nhau. Thì người ta phải chế tạo con SV này khác chứ( Lò xo có độ cứng hơn, đường kính dây d, đường kính D phải khác đi...). Cái đặc tính lò xo đó là cả 1 vấn đề đó bác. Nó có hẳn dường đặc tính hẳn hoi.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhhienag.
  3. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Cụ có thể nói rõ hơn về con van 6/3 và 4/2 được không ạ em không được rõ về nó. Cảm ơn cụ trước ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.

Chia sẻ trang này