Đang tải...

sửa chữa hệ thống phanh abs

Thảo luận trong 'Công nghệ vật liệu' bắt đầu bởi namdien407, 14/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namdien407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    79 lít xăng
    * Chức năng chẩn đoán:thiết bị chuẩn đoán sst09843-18020
    - Đọc mã chẩn đoán :
    1. Kiểm tra điện áp quy:Kiểm tra điện áp ác quy khoảng 12 V.
    2. Kiểm tra đèn báo bật sáng:
    a) Bật khoá điện.
    b) Kiểm tra rằng đèn ABS bật sáng trong 3 giây, nếu không kiểm tra và sửa chữa hay thay thế cầu chì, bóng đèn báo hay dây điện.
    3. Đọc mã chẩn đoán:
    a) Bật khoá điện ON
    b) Rút giắc sửa chữa.
    c) Dùng SST, nối chân Tc và E1 của giắc kiểm tra.
    d) Nếu hệ thống hoạt động bình thường (không có hư hỏng), đèn báo sẽ nháy 0,5 giây 1 lần.
    e) Trong trường hợp có hư hỏng, sau 4 giây đèn báo bắt đầu nháy. Đêm số lần nháy --> Xem mã chẩn đoán (số lần nháy đầu tiên sẽ bằng chử số dầu của mã chẩn đoán hai số. Sau khi tạm dừng 0,5 giây đèn lại nháy tiếp. Số lần nháy ở lần thứ hai sẽ bằng chử số sau của mã chẩn đoán. Nếu có hai mã chẩn đoán hay nhiều hơn, sẽ có khoảng dừng 2,5 giây giữa hai mã và việc phát mã lại lặp lại từ đầu sau 4 giây tạm dừng. Các mã sẽ phát thứ tự tăng dần từ mã nhỏ nhất đến mã lớn nhất).
    f) Sửa chửa hệ thống.
    g) Sau khi sửa chửa chi tiết bị hỏng, xoá mã chẩn đoán trong ECU.
    h) Tháo SST ra khỏi cực Tc và E1 của giắc kiểm tra.
    i) Nối giắc sửa chửa.
    j) Bật khoá diện ON. Kiểm tra rằng đèn ABS tắc sau khi sáng trong 3 giây.
    xin hỏi các bác nếu làm như vậy có kiểm tra đc hết các lỗi của hệ thống phanh abs k?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  2. Trainhangeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    725 lít xăng
    cái này là dùng cho xe ngày xưa không có cổng cắm obd con bây giờ cứ cắm máy vào đọc là xong
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  3. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,773
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    bây giờ khác rồi cụ à
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Cái này dùng cho xe gì vậy?
     
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    Cái này chơi cho loại OBD 1
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    OBD 1, nhưng mà cho xe nào cơ?
     
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    E chịu vì ngày xưa đi học thầy dạy trên mô hình cụ à
     

Chia sẻ trang này