Đang tải...

Thảo luận Sửa chữa máy Cummins( Trung Quốc) lắp trên xe CamC của nhà phân phối Việt Đông

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi duongqtrinh3, 15/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duongqtrinh3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Chào các bác
    Em mua 2 chiếc đầu kéo tháng 4 năm 2014 của ô tô Việt Đông (dốc Vân - Đông Anh - Hà nôi) 1 xe thì chạy hoàn hảo cho đến giờ, nhưng có 1 xe chạy yếu, khó đen ra nhiều, tiêu tốn nhiên liệu ( BQ 10l/100Km) so với xe bình thường. Em đã cho xe xuống hãng ( chỗ mua xe) để kiểm tra 2 lần, nhưng cũng không tìm ra bệnh.
    Cụ thể e đã kiểm tra những vấn đề sau:
    1. Bơm cao áp đã kiểm tra 2 lần, cân lại nhưng không vấn đề gì nên lại lắp lại.
    2.Két tubor bị thủng 1 nan e đã thay luôn cái mới
    3. Kiểm tra toàn bộ máy (Do thợ có kinh nghiệm ở Thái nguyên) kiểm tra như supap, xilanh, secmang....cũng không có vấn đề gì
    Hiện tại còn cái Tubor e chưa động đến nhưng mấy bác thợ ở thái nguyên xem thì bảo không làm sao vẫn không coong, ko ra dầu. còn bâu lọc gió thì e giữ nguyên cái vỏ cũ và chế lại cái lọc của huyndai 2006 vào vì lọc CamC khó mua và rất đắt ( e đã gửi nhân viên VIệt Đông mua 2 cái nhưng chuyển đi chuyên lại 3 lần mới mua dc cái đúng kích cỡ nhơng lắp vào thì bị tóp ngay- cõ lẽ hàng rởm) nhưng lọc rất nhan bẩn và đen kiểu như khói đen hút vào.
    Cái xe này lúc mới mua xe cũng yếu hơn cái xe kia e cùng mua các bác ạ
    E nhờ các bác có kinh nghiệm chỉ bảo e hoặc có gara nào tốt giới thiệu để e cho xe đi kiểm tra chứ như bây giờ xe chạy đủ tải 42l/100km thê này thì tốn quá ạ
     
  2. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    chào bác.
    cho e hỏi máy bị sao mà lại làm máy lại vậy.
    Động cơ lắp máy cummin gì?ga điện hay ga cơ
     
  3. josephvanbac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/11
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Bác cho em xin số điện thoại của bác, em gọi điện cho dễ dàng bác ạ
     
  4. duongqtrinh3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Có bác nào rành về việc này chỉ giúp e với
     
  5. duongqtrinh3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    điện thoại của e 0982279826 hoặc bác cho e xin số e sẽ gọi lại cho bác ạ. Thank bác
     
  6. duongqtrinh3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Máy cơ bác ạ, máy cummins nhưng là công nghệ cummins thôi bác, lắp trên xe tàu mà
    e thấy khói đen và tiêu tốn nhiên liệu quá nên mới cho đi kiểm tra bơm cao áp nhưng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân máy yếu, khói đen ra nhiều mà lại tốn nhiên liệu bác ạ
     
  7. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,921 lít xăng
    Nếu là máy cơ thì e chỉ lăn tăn mỗi bộ điều tốc trong bơm thôi ! nó làm việc không chuẩn ăn nhiều dầu khói đen là đúng rồi bác thử thay coi sao ??
    Nhiều khi bơm cân nhưng điều tốc làm việc không chuẩn thì cân cũng không giải quyết vấn đề gì đâu !
     
  8. duongqtrinh3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Bác Phao cho e hỏi, cái bộ điều tốc trong bơmlà phần cuối bơm phải không ạ, thợ bên ngoài hay gọi là "ổ ga", nếu là chỗ này thì thợ trên Thái nguyên cũng tháo bơm cao áp của e và mang về Hà nội xử lý rồi ạ, tổng hết 3.2 tr mà vẫn không được, còn nếu thay cái này thì e cũng chưa biết chỗ nào có phụ tùng để thay, bác có biết chỉ giúp e với nhá
     
  9. longbe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    51 lít xăng
    Bac xu ly dc chua.chua dc bac thao cai loc ra roi dap ga thu xem sao.e nghi la do loc gio.
     
  10. duongqtrinh3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Vẫn chưa dc bác ạ. Lọc gioa thì lúc đầu e cũng đã nghĩ đến, nên e đã kiểm tra và thay lọc gió huyndai 2006 vào rồi nên không phải lọc gió, e cũng đang tham khỏa ý kiến của bác Phao là do bộ điều tốc trong bơm cao áp, nhưng chưa đem đi kiểm tra dc, thứ 2 e lại nghi do kim phun, nhưng xe e mới chạy dc hơn 1 năm, với tần suất chạy cũng bt, chẳng nhẽ xe tàu lại kém vậy??
     
  11. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    cụ có 2 xe sao không tháo dổi bộ phận dể loại trừ nhỉ.
     
  12. longbe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    51 lít xăng
    bác cứ thử chạy k lọc xem sao rồi lắp cái lọc xe kia vào xem sao.hno e cũng gặp trường hợp gần nvay mà
     
  13. duongqtrinh3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    E cảm ơn các bác đã quan tâm, hôm nay e sẽ thử theo cách của các bác HD, có kết quả e sẽ thông báo ạ, cách đổi bộ phận của 2 xe với nhau e cũng định làm nhưng tháo dỡ ra cũng phiền lắm, với lại con xe kia nó cũng đang ổn định e ko muốn động vào
     
  14. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    mình có ý kiến thế này:
    1)bác nên tháo béc ra đem đi cân lại(vì bơm cao áp đã cân lại rồi)-để loại trừ.
    2)cho mình hỏi bơm cáo áp loại này có phải có răng bắt trực tiếp vào răng ở bánh đà hay ko
     
  15. duongqtrinh3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    đầu bec thì e thay rồi, tiện khi cân bơm lần đầu, e thấy muội nên thay luôn. Bơm loại này là bơn Bost của Đức ( cũng chỉ là công nghệ Đức thôi), không lắp trực tiếp vào bánh đà đâu bác
     
  16. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    đầu béc còn nguyên bản ko?Tháo bơm béc ra a nhé .dòng Cummin khựa này ko nhờn được đâu.Bác cứ vứt xuống đây e phang cho . 09 sáu năm.960. ba con tám
     
  17. quochai1402
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Xe nha bác được chưa ạ nhà em co 1con xe faw benh giống như bác nói bọn e cho can lai bơm kiểm tra lại kim phun nhưng không ăn thua, định mức cho mỗi lần chạy là 5 lít mà nó ngốn tới 8lít.bác tìm đựơ bệnh xin chỉ giúp em với
     

Chia sẻ trang này