Đang tải...

Toyota / Lexus Sửa chữa xe corolla alltis bị rồ ga

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thucpham, 4/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thucpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/11
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    557 lít xăng
    hiii đường có làm gì vội. bác chỉ cần hướng dẫn khách hàng chạy xe như sau. khi đạp côn thì buông hoàn toàn chân ga (tưc là khi cắt côn để vào số thì không nhấn ga dù rat nhẹ) xe này có tính năng tự học và điều chỉnh. nếu thường xuyên chạy theo kiểu đạp côn và vẫn còn đêm ga nhẹ thì xẩy ra hiện tượng khi đạp côn vòng tua máy tăng lên khoảng 2000 vong/phút hoạc tang lên rồi lại giảm xuống 3-4 lần liên tiếp rồi giảm xuống bình thương. nếu chạy lại trương trình cho hộp ECU đông cơ thì cũng giảm bớt thôi nếu vẫn chạy kiểu 2 lai như vậy thị hiện tượng đó vẫn xẩy ra khhi đã chạy lại hộp ECU động cơ vì bản thân hộp có thể học theo cách chạy của tài xế . đưa tôi chay thì chẳng bao gio hiện tượng đó xẩy ra.( các bác cứ chạy theo cách tôi nói nhe. khi đạp côn thì buông ga ra trước thì hiên tượng đó xẽ hết . còn thích cho máy rồ ga lên như mấy bác nói thì khi đap con thì cú đệm chân ga nhẹ khi đạp con sau đó thủ buông ga đạp đạp côn thì tốc độ động cơ xẽ tự tăng lên như mình đang đệm ga nhẹ) . còn cac bac đường có làm gì cao siêu nhe hii chuc thành công . đọc thì đổ xăng nhe hiii :103:
     

    Bài viết khác:

  2. ngocanh1o2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    40 lít xăng
    #2 ngocanh1o2, 4/5/12
    Last edited by a moderator: 4/5/12
    Bác diễn đạt cho dễ hiểu một chút bác ơi. Cứ nêu hiện tượng, nguyên nhân, cách làm từng bước bằng cái gạch đầu dòng là anh em hiểu. Dù sao cũng chân thành cảm ơn bác rất rất nhiều :3:
     
  3. thucpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/11
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    557 lít xăng
    - làm hết hiện tượng rồ ga
    + khi đạp chân côn thì không được đêm chân ga, và chân ga phải nhả ra trước khi đạp côn
    +chạy như trên khoảng 10 lần trở lên thì hiện tượng xẽ hết
    + chú ý là chạy châm thôi để dể thao tác và kiểm tra.
    +nếu chạy theo kiểu đạp côn trong khi chân ga vẵn còn đện nhẹ thì hiện tường rồ ga khi đạp côn xẽ suất hiện lại

    ---------- Post added at 11:19 AM ---------- Previous post was at 11:18 AM ----------

    đây chỉ là hiện tượng tự học theu cách chạy của tài xế
     
  4. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Nói thiệt với bạn mình làm cái vụ òa ga này là thay bố ly kết . là hết à . vì chân côn khi đạp khách chạy là có hiện tượng đó chứ mình chạy ko bao giờ bị đúng ko
     

Chia sẻ trang này