Đang tải...

Thảo luận Sửa Komatsu200-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sang.ns, 22/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sang.ns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    56 lít xăng
    em gặp con 200-3 làm 20 p bị sôi nước chỉ biết thợ trước vừa làm bơm tổng xong và lúc em đến thì một tuy ô ra ngăn kéo rung ko ngớt vào đọng tác thì ngừng một bên xích với quay toa bị yếu ạ


    các bác cho em hỏi làm sao cho máy ko bị sôi nước và áp khiển với áp làm việc của bơm khoảng bao nhiêu là dk ạ
    cảm ơn trước ạ
     
  2. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Áp khiên của máy đào thương sài là 40 kg, còn về phân sôi nước thấy cụ nói vhạy 20 phút mới sôi thì cụ nên đi làm lại két đi nhé. Nêu két mới làm thì kiểm tta van hằng nhiệt xem còn hoạt động tốt không rồi đến bơm nước, dây đai có chùng quá không,....
     
    Đã được đổ xăng bởi sang.ns.
  3. sang.ns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    56 lít xăng
    thấy chủ máy bảo là trước khi làm bơm thì cả ngày ko nóng làm bơm rồi thấy tuy ô rung vào máy sôi nước ...
     
  4. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Cụ bảo 1 ty ô rung, là ty ô nào thế???
     
  5. Truongvo80
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    Cả hai nguyên nhân. Ở đây là vừa động cơ vừa thủy lực. Vì thủy lực gì tải thì cũng k thể 20` mà sôi dc. Cho nên phải kiểm tra cả hai. Chỉnh chọt con này thợ chưa giỏi rất khó ăn đấy
     
  6. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    966
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,784 lít xăng
    máy ở đâu cụ, ap khiên của máy đào thương là 40 kg +/_ còn về phân sôi nước thấy cụ thì có nhiều nguyên nhân lắm..., nhiệt độ dầu thủy lực thế nào cụ,....
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969.
  7. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,073
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,897 lít xăng
    nhiietj độ dầu thủy lực là bao nhiêu, tio bị rung giật là tyo nào vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  8. dotrongdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    cụ là lái máy hay sửa máy
    nghe cụ nói thì con máy của cụ găp rất nhièu bệnh
    và cần làm tổng thể
    áp khiển ỏ đây tu 40-45
    ap bom tu 280-330
    la hoat dong tot
    sôi nước thì quá nhiều nguyên nhân: bom nước,ket nước, lock máy, quat gió, coroa, hoac bị ghì thủy lực.
    có gì cần giúp cứ alo: 0976886026
     
  9. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    ÁP KHIỂN CỦA KOM khoảng 30kg/cm2 thôi nhá cụ.
    có bài tất tật về hàng nóng trên dd đó, cụ đọc xong làm. Em này trùm sối nước đó.
     
  10. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
     

Chia sẻ trang này