Đang tải...

Thảo luận Sửa ren bugi trên nắp máy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ice_hut, 13/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,662 lít xăng
    Chào các bác
    Em có con động cơ xăng nó bị mấy tên lái xe tháo ra rồi lắp vào bị cháy khoảng độ 2 bước ren, giờ vặn vào thì nó cấy lại thì nát ren mất.
    Đoạn ở dưới còn rất dài nên em định tháo mặt máy ra rồi lắp bugi để sửa loại đoạn đó
    Nhưng em ngại tháo quá
    Bác nào có cao kiến chỉ em với
    Thank
     
  2. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    hic .đùng tháo mặt máy bác ơi.thế thì mệt lắm .em nhớ không nhầm nó là 14 ren 1,25 bác lấy ta rô bước 1 ta rô là xong mà .bác lấy tay lối khẩu trung nha vừa cạnh vuông của ta rô đó quấn băng zính vào khống nó rơi ta rô vào buồng đốt thì chết .bôi mỡ vào ta rô để foi nhôm rơi ít vào trong bường đốt thôi không khi nổ nó dính vào miệng supap thì toi .nhìn kỹ xem phương thẳng đứng để ta rô dựa vào chiều của mấy con buzi khác đó .ta rô từ từ là ok .đơn giản vậy thôi chúc bác may mắn .
     
  3. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,662 lít xăng
    Thank bác, bác quả là kinh nghiệm về vấn đề này
    Sợ nhất là phoi nó rơi vào buồng đốt
    Bác nào có cao kiên không
    Cho tôi xin với
     
  4. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Mũi taro thì cứ đo theo chân Bugi mà táng ,muốn cũng chẳng lệch được.Vấn đề là làm thế nào để phoi hạn chế rơi vào trong buồng đốt thôi.Theo em cách bôi mỡ vào mũi taro như bác Hoangkien tư vấn là hợp lý.Taro nhẹ nhàng ,từ tốn để phoi dính vào mũi Taro ,chịu khó lau mũi Taro một chút là ok bác ạ.
     
  5. my_lamborghini
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/10
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    bác chắc làm xong rồi chứ, e có chút ý kiến , sao bác không dùng con nam châm bự bự gắn chung với ta rô nhỉ, e hi vọng là mặt kim loại sẽ ko lọt vào xylanh
     
  6. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    Bạn thân mến! Khi bạn trình bày vấn đề làm ren nắp máy, bạn nói rõ nắp máy của loại đ/c nào, nếu nắp máy chế tạo bằng nhôm khi bị hư ren sữa chữa khác với nắp máy bằng nhôm, nếu chĩ dẫn không rõ ràng bạn làm xong ráp bugi vào cho động cơ vận hành không khéo bugi nó văng ra ngoài đó bạn à! Mong bạn đặt câu hỏi thât rõ ràng càng chi tiết chừng nào thì dễ hướng dẫn chừng ấy.
    Cám ơn bạn.
     
  7. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Cái này em đã bị dính rồi. Chả là thằng em nó tháo ra lau xong lắp vào bị xiên đi nên cũng bị 2 ren giống như bác vậy. Sau đó phải dùng mũi taro giống với con bugi và bôi ít mỡ vào đầu mũi sau đó chỉnh lại hướng cho song song với mấy cái bu gi khác là ok. Nhưng đặc biệt chú ý là phải kiên nhẫn.Em bị trên con DAEWOO GENTRA.
     
  8. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    cái này cũng không có khó lằm mà bác,bác nên quay cho máy đó lên điểm chết trên ở kì nổ đó rồi taro song rồi dung vòi hơi mạnh thổi vảo đó là mạt nhôm bay ra hết à chứ đừng có dùng nam châm nhé nhôm nó không thích nam châm dâu:)) bác quay máy ở kì nổ để khi bác thổi vòi hơi vào mạt kim loại không có kẹt vào miệng supap vì khi đó cả su pap hút và xả đều đong mà
     

Chia sẻ trang này