Đang tải...

Suzuki Súc rửa bình xăng lớn ???

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi huivip, 5/7/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huivip
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    báo cáo các bác.. xe em nhìn bên ngoài thì cái bình xăng lớn cũng khá ổn. nhưng thực ra bên trong cái bụng của nó thì... không thể mê được !!! lâu ngày nên cõ lẽ bên phía trong bị han gỉ, tạo ra nhiều mạt sắt làm tắc đường dẫn xăng xuống. mỗi lần em tháo khóa xăng ra là cả 1 đống cặn bẩn đọng lại phía dưới. bây giờ em muốn xi lại lớp mạ bên trong có được không các bác?? hay có giải pháp nào để khắc phục không ạ??? chứ để tình trạng này kéo dài em sợ nó thủng luôn cái "dạ dày" này mất thôi...
     
  2. kythuat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    1 cách đơn giản bác nên thử là dùng điện.
    cách làm như sau:
    1. Tháo hết xăng trong bình.
    2. Mở van xăng, xong dùng miếng cao su chèn chặt cửa dưới của bình xăng.
    3. Đổ đầy bình xăng dung dịch nước muối - càng nhiều muối càng tốt.
    4. Dùng 1 dây kim loại tiết diệt lớn cuốn nhiều vòng, thả xuống bình xăng qua nắp xăng - ko được để dây chạm vào bình xăng - nối dây này với cực + của nguồn.
    5. Nối cực mát vào bình xăng
    Sử dụng nguồn 12 v. Có thể lấy nguồn pc. Để vậy qua đêm!
    Nguyên lý cái này giống như mạ điện vậy mạt sắt sẽ bị hút về cực +. Chú ý là ko được để cực + chạm vào bình xăng, chạm vào gây ngắn mạch cháy nguồn.
    Kính bác!
     
  3. wing
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    1,174
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    em còn cách đơn giản hơn: mua bình xăng mới :D

    bác mổ bình xăng ra, súc rửa, chổ nào mục quá hàn đắp vào rồi sơn lại là ok.

    xy thì phải xy nguyên thùng(từ trong ra ngoài). mà mục thì chỉ mục vài chổ không đều. nên xy lại thì tốn kém mà cũng không giải quyết được vấn đề chổ mục.

    chúc bác có bình xăng mới ngon lành ít tốn kém
     

Chia sẻ trang này