Đang tải...

Daihatsu Sủi bọt khí

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi 73l8566, 16/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 73l8566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    hôm bua em có qua một ga ra nười quen, có thấy con xe daihatsu citivan 2003 kiểm tra. Thợ mở nắp két nước, cứ đạp ga thấy sủi bọt tấm (không có váng dầu), thợ kiểm tra phán "thổi roang quy lát", làm hao xăng (hơn 9 lít/100km), bác chủ có cho biết là bị hao nước nhiều.
    Theo ý em, thì khi mở nắp két nước mà không thấy sủi bọt khi đề pa là OK, còn đạp ga, với áp lực tua máy bơm nước quay mạnh hơn, áp lực lớn hơn thì có khả năng sủi bọt.
    Xin mời cao kiến của các bác với vấn đề này .
     

    Bài viết khác:

  2. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    sủi mào gà mới ngại chứ.
    sủi hay sôi ? nếu thổi roon mặt máy nổ máy 5 phút mở nắp két nước hơi nước nóng phun ra ngay, lúc đó bạn thay roon quylac là đúng rồi.

    có khi cũng bị gió bơm nước ( khí có lẩn trong đường ống, két nước , vì đường thoát hơi nước bị nghẹt ngay nắp két nước cũng có thể sủi tăm nhưng đồng hồ báo nước ko tăng như bị thổi roon sôi nước
     
  3. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    thi thoảng có tăm nhở chút siếu thì ko sao.
     

Chia sẻ trang này