Đang tải...

Thảo luận SUMITOMO SH240-5 HẠ CẦN NHANH

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi 123hoc, 13/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    HÔM NAY NHÀ CHÁU CÓ ĐI KHIỂM TRA CON SUMI 240-5
    CÓ HIỆN TƯỢNG HẠ CẦN NHANH BẤT THƯỜNG
    ÁP CHÍNH ĐƯỢC 310KG
    ÁP KHIỂN 50KG
    NHÀ CHÁU CÓ THỬ HẠ ÁP CHÍNH CÒN 200KG ÁP KHIỂN CÒN 30 KG .ĐỘNG TÁC CÓ CHẬM ĐI NHƯNG HẠ CẦN VẪN NHAN
    RẤT MONG ĐƯỢC CÁC BẬC TIỀN BỐI CHỈ GIÁO
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123, hoangjimy, huynguyenmbv1 tài xế khác.
  2. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    CÁC CỤ ÀO CHÉM HỘ EM PHÁT VỚI Ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  3. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #3 Ngutunguyen, 13/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/15
    Bóp cà tý chơi:
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123, 123hochuynguyenmbv .
  4. Nonebyme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    173 lít xăng
    Có hạn chế hành trình ty chính không, siết hạn chế hành trình vào thôi!
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123, 123hochuynguyenmbv .
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    thế cho em hỏi chủ thớt cái ợ. thế quần em nó có tụt không ợ
     
  6. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    LỜI ĐẦU TIÊN NHÀ EM CẢM ƠN CÁC CỤ ĐÃ QUAN TÂM TỚI BÀI VIẾT CỦA EM
    HÔM NAY NHÀ EM ĐI KIỂM TRA LẠI THÌ THẤY
    TẤT CẢ CÁC ĐỘNG TÁC ĐỀU CÓ HIỆN TƯỢNG BỊ GIẬT, KHI MỚI CHẠM VÀO TAY TRANG VÀ KHI DỪNG ĐỘNG TÁC
    HẠ CẦN GẦN NHƯ RƠI TỰ DO LUÔN

    MONG ĐƯỢC CÁC CỤ CHỈ GIÁO
    H
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  7. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    dạ thưa cụ em bắn cái sem có chuẩn không nếu không chuẩn thì cụ lượng thứ ạ. cụ cho em hỏi khi giảm a/s bơm chính xuông tay trang có còn bị rật không ạ. nếu ko rật thì cụ đặt a/s bơm là 280+_ 5 kg/cm sau đó cụ đặt a/s bơm khiển là 35 hoặc 40 kg/cm sau đó cụ kiểm cha xem tay trang còn giật không. nếu không rật mà hạ cần vẫn nhanh thì cụ tiếp tục kt cho em con van chống nún và xem lại van veo trên ngăn kéo của thao tác xem sao nhé. em chúc cụ mã đáo thành công ạ
     
  8. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Dạ thưa cụ là nhà em đã giảm áp để 200kg và áp khiển xuống 25kg rồi mà động tác vẫn giật đùng đùng luôn
    Hôm nay nhà em hạ cái ngăn kéo xuống kiểm tra , mai kia em lắp có gì em lại lên cầu kiến các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  9. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Cách đây 1 năm mình cũng gặp phải trường hợp này, con máy mình chỉ thay mỗi lọc hút thôi là bị tụt quần nhanh à quên tụt cần nhanh. Tìm mất 1 tuần mơi ra ro áp khiển chua thay lọc 40 sau khi thay lọc nên 80 , chỉnh về 45 la ok luôn. Mình nghĩ con cua bạn bi hỏng van rồi tim sem van lưu luọng có bị gãy không
     
  10. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Xem cái bơm trước đã, có bị chỉnh tung tóe lên không???
     
  11. tuanbuom123vl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    71 lít xăng
    Bác làm ở đâu? Em chạy qua giúp cho, có mấy sư tổ tuổi 60 nữa đó. Cụ mà cần ới em? Đánh xe tải qua giao lưu nhé!
     
  12. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Cho xin danh tính mấy cụ sư tổ đê...lúc ra đường biết để còn chào hỏi.
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  13. tuanbuom123vl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    71 lít xăng
    #13 tuanbuom123vl, 17/9/15
    Last edited by a moderator: 18/9/15
  14. sanwa8960
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Cái này xe bạn bị lưu lượng bơm chứ không phải bị áp nên khi bạn hạ áp xuốxuống 20kg mà cần vẫn nhanh.
    Áp để chỉnh cần mạnh hoặc yếu còn muốn chỉnh nhanh chậm bạn chỉnh lượng bơm là được.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ngutunguyen.

Chia sẻ trang này