Đang tải...

Thảo luận Sumitomo Sh450-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi daotuan, 23/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Nhờ các bác tư vẫn hộ em với, tình hình là em đằng gặp 1 em sumi với sơ bộ là vào màn hình kiểm tra lỗi thì thấy báo lỗi 0087, máy làm nhanh nhưng có tải và ép tí là chết máy, máy dùng kim điện, đề rất dễ nổ,
    Sau 1 lúc loay hoay với mấy đường ống đầu thì em nó đã hết báo lỗ trên màn hình, làm việc tốt hơn rồi như có 1 hiện tượng là khờ ép tay tra từ từ thì máy không bị lịm, những nếu ép tay trang nhanh nâng cần hoặc arm thì mấy sẽ bị lịm và gần chết
    Áp 2 bơm đạt 300k
    Áp bơm khiển 35k
    hiện tại chết 3 cảm biến áp thấp cho ga tự động, đã đấu tắt lại
    1 van điện ở trên bơm chỉnh vào hay ra cứng không thấy khác gì

    mong các bác cho em ý kiến về hiện tượng ép tay trang nhanh thì bị lịm máy với, với lại có bác bào cho em xin cái sơ đồ điện của thằng nay với
    Troll
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, chxmkekemcoidihochoi .
  2. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    áp xuất nhiên liệu thấp. làm thế nào đủ áp xuất nhiên liệu là dc
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, chxm, pro-me1 tài xế khác.
  3. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Em cúng đang tính tháo kim đưa ra cho anh kiểm tra đẩy, nhưng kiểm tra thêm vài tí nữa cho chắc chắn kẻo làm kim về mà vấn thế thì ốm đồn,
    Nhưng tại sao khi ép tay trang từ từ thì không chết máy mà động cơ lại còn tăng lên từ 1700 lên 1800rpm luôn ấy
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, chxm, pro-me1 tài xế khác.
  4. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cái đó khả năng hỏng bơm cao hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, chxm, daotuan1 tài xế khác.
  5. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    cụ cho biết máy làm việc mấy ngàn h rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, chxmkekemcoidihochoi .
  6. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Động cơ isuzu comrail 6UZ1XY bác ạ, hôm trước cúng gặp 1 con như thế này nhưng bị nóng đường ống cao áp lên thanh rail, nhưng đây lại là con khác nữa
    Chưa biết la tại sao ép từ từ thì chẳng sao cả
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohachxm.
  7. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ khi cụ ép tay trang đột ngột , thì tương xứng góc nghiêng của bơm là max nên nếu động cơ của cụ kém thì sẽ bị lịm máy còn cụ ép tay trang từ từ thì máy sẽ ko lịm , hoặc cũng có thể do bơm của cụ xả tải chậm , nhà cháu chém đại các cụ nhẹ tay ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, chxm, daotuan1 tài xế khác.
  8. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    #8 daotuan, 23/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/14
    [MERGETIME="1411485909"][/MERGETIME]
    Cảm ơn ý kiến của bác
    [MERGETIME="1411485923"][/MERGETIME]
    Cảm ơn ý kiến của bác
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaohachxm .
  9. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    minh thấy bác kém cỏi nói có lý nhất đó
    theo như đào tuấn những hiện tượng như vậy thì nhà cháu củng cp1 chút ý kiến góp ý nha có gì sai đừng cho nhà cháu ăn đá nha
    1- kiểm tra lưu lượng + áp dầu dầu diezel
    2- kiểm tra lại đường điện mở bơm coi sao nhà cháu nghi nhiều là khu điện bơm nhu cụ kém coi nói theo mình khi cụ thao tác từ từ thì áp bơm nó se xả dc còn khi cụ thao tác nhanh thì áp bơm mỡ không kịp củng ép tải và chết máy nên cụ coi kiểm tra kĩ lại điện mở bơm coi có oke không nha
    chúc đào tuấn ăn ngon con xe này nha
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaohachxm .
  10. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Cảm ơn các bác, máy đã đi làm được rồi, ép thoải gà mái,
    Nới con ốc 36.24 nửa vòng
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaoha, chxm1 tài xế khác.
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    36.24 là gì hả cụ đào tuấn nếu là lục giác thì nhà cháu chịu ,còn cờ lê mỏ lết thì nhà cháu lại biếtTroll
    Chắc cụ ra ban nhưng các cụ nhà ta quả là cao tay đấy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohachxm.
  12. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    oke như vậy mình đã hiểu bệnh của đào tuấn rồi khi đào tuấn ép tải lưu lượng bơm lớn nên giết máy cho nên chình con chia khóa 36 trên cục đeo hay cale 36 trên cục đeo đó là chỉnh luu lương oke có đúng không đào tuấn nếu sai đừngcó nến đá nhà em nha
    thanks..?
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.

Chia sẻ trang này