Đang tải...

Sưu tầm đồ cổ hitachi ex200-2.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ANONYMOUS, 16/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Sưu tầm đồ cổ HITACH EX200-2.

    Thấy một bài viết "COI CŨNG ĐƯỢC" nhưng còn dang dở ở nơi nào đó trên cái biển WEB mênh mông về việc thay đổi bộ hiệu chỉnh dùng điện bằng bộ hiệu chỉnh không dùng điện cho máy đào HITACHI EX200-2.

    Lại trộm nghĩ: "Ở đời muôn sự của chung.." nên nhặt cháu nó về đây để anh hào viết tiếp phần hai cho cháu nó.



    [​IMG]


    Của một Bác khác (chính hiệu Túng Quả)nhìn xiêm áo có vẻ DÀI DẠI thế nào ấy !!!

    [​IMG]


    Còn đây là em "THEO XE" lắp sẵn từ "BÊN BỂN ĐEM DZÌA" đây ạ.


    [​IMG]


    Lột hết XIÊM Y của em nó ra xem bên trong em nó thế nào.


    [​IMG]


    Xem cái nào đút vào lỗ nào ??


    [​IMG]


    Hóa ra là BỘ ĐỒ LÒNG của em nó cũng XOÀNG THÔI !!! Chứ cũng chả ghê gớm gì (Thật chán cho cái thằng tôi quá. Rõ là cái nết đánh chết không chừa: chưa thấy thì vó đầu bứt tóc, nghĩ mãi chẳng ra; đến lúc người ta làm sẵn cho thì lại bảo XOÀNG THÔI he he !!!).


    [​IMG]


    Cho em nó cỡi lên lưng chú bơm chính. Nhìn cũng như hàng CHÁNH HÃNG ấy nhỉ ???


    [​IMG]


    Còn đây là một em khác nữa, thấy rêu rao là xuất xứ từ NIU DI LÂN. Đại hiệp nào muốn cưới em này thì liên hệ:

    DIGGABITS NZ LTD.
    7 Keith Hay Drive,
    Manukau City,
    Auckland

    Free Phone (0800) 703 005

    Phone: (09) 262-4494
    Fax: (09) 262-4495


    [​IMG]


    Vẽ lại nguyên lý hoạt động của em nó xem hay dở thế nào. Àh!! Thì ra có chỗ hay mà cũng có chỗ dở.


    [​IMG]

     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Có cụ đang cần cái này đấy, theo tôi cứ phải cho thêm cái thanh giằng và mấy con ốc để hiệu chỉnh dễ dàng hơn.:7::7::7:
     
  3. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Kính tiên sinh,

    Quả thật Bộ hiệu chỉnh BƠM hoán cải bằng Cơ khí này có nhược điểm là "HIỆU CHỈNH ĐỂ CÔNG SUẤT BƠM TƯƠNG THÍCH VỚI CÔNG SUẤT ĐỘNG CƠ là khá khó khăn và MẤT THÌ GIỜ !!!".

    Nhưng việc thêm "CÁI THANH GIẰNG" là "CỰC KHÓ" và "THỰC SỰ LÀ KHÔNG CẦN THIẾT" thưa tiên sinh.
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Như thế là ta cho nó vài con ốc chỉnh là hợp lý phải không ạ ( cho nó đỡ vất vả ).

    Cái thanh giằng cực khó nhưng vẫn làm được chứ nhỉ, à mà thôi cụ đã nói là không cần thiết có nghĩa là không cần cũng được thì ta bỏ qua nhé.

    Tôi không có nhu cầu về loại này nên không có hiện vật để sờ mó, thôi để cụ nào đã và đang vướng vào trình bày hoàn cảnh vậy.
     
  5. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Úi cha vụ này hay đấy các Cụ cho em tham gia với! nghe đâu ở Quảng ninh có con hi200-2 nhập về nguyên đai nguyên kiện với bơm cõng bộ cải lùi này. Nhưng nóng dầu thôi rồi máy mua về không làm được quá 1 tuần phá hết roăng phớt chảy dầu té loe rồi chậm và yếu ...thế là các Cụ thợ nhà ta làm bơm lượt đi không ổn làm lại lượt về tháo cả phân phối (ngăn kéo)cũng không xuôi vẫn nóng dầu và phá lung tung, đã tính đến nước lắp cho cái máy lạnh đi kèm nhưng chủ đầu tư không chịu. Sau đó lại phải tôn trọng nhà sản xuất đấy các cụ ạ!:35:
     
  6. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    "DẦU NÓNG" thì ta chiết ra chai đem bán cho thiên hạ dùng để "XOA BÓP" cũng được khối tiền ấy chứ !!:)):))

    Việc này đã chứng minh rõ rằng các THẦY LANG này thuộc trường phái nào rồi. Xin không BÀN thêm nữa ạ. :2::2:

    Nghĩa là đem lắp lại bộ "RÌ GU ZIN DÙNG ĐIỆN" là xong. "KHÔNG CẦN PHẢI CHỈNH HAY SỬA" gì thêm phải không ạ ?? Xin phép đại hiệp hỏi như thế để có giả thiết rõ ràng nhằm "BÀN" thêm, vì theo như tiên sinh "VÔ DANH" ở trên đã "CHỐT" là bộ hiệu chỉnh này nếu "LẮP RÁP+CÂN CHỈNH ĐÚNG" thì làm "RẤT ỔN" đấy ạ.

    Nhân tiện, xin phép các vị để vẽ lại cái hình cho dễ nhìn, dễ "TÁN" ạ.

    [​IMG]
     
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ có chơi nữa không thì bảo nhá, vẽ lung tung quá, cấm sửa lại hình ảnh tôi sao lưu rồi đấy.
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Tôi nghĩ như thế này sẽ hợp lý hơn:

    [​IMG]
     
  9. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng

    Bẩm tiên sinh, lại "CHỬA ĐÚNG" nữa ạ.

    Hôm trước tiên sinh nói "THIẾU THANH GIẰNG" thực sự là "CHÁU NÓ" không cần "THANH GIẰNG".

    Hôm nay tiên sinh "HỨNG CHÍ" lại đòi "BÓP" cháu nó bằng cái "TIẾT LƯU" ; nhưng thực sự lại không cần thiết đâu ạ.

    Xin mời Tiên sinh cứ chậm rãi nhấm nháp vài chén trà, để tại hạ "CÂU-KÉO" thêm ít khách nữa rồi sẽ xin thẳng tiến chứ ít khách quá mà cho xe chạy thì lỗ vốn đấy ạ.

    Kính báo.
     
  10. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Mấy hôm trước , em có gặp 1 Bé máy EX200-2 lắp bộ cải lùi nhưng vẫn còn nguyên ga tự động làm việc cũng khá ổn nhưng có 1 vấn đề nhỏ nhỏ là động cơ có vể hơi ỳ khi toàn tải
     
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    các cụ cứ nghiên cứu về phần điều khiển thủy lực đi.tôi đang có ý tưởng khác các cụ 1 chút,mai tôi phải thử nghiệm em này ròi.tôi sẽ dùng PSV thử xem sao.bộ này thì rất đơn dản thôi.ko đến mức phức tạp lắm.tôi sử dụng 1 hộp CONTRLLER .TVC của máy KOMATSU200-6Z và chỉ dùng 1 con cảm biến vòng tua máy có thể là đơn dản hơn các cụ 1 chút.còn tỷ lệ thành công chưa dám khẳng định.mai tôi sẽ thử xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  12. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng

    Ý của đại hiệp là khi xy lanh thủy lực đi hết hành trình, van xả mở ra phải không ạ ??? Vậy đại hiệp có cao kiến gì về việc ấy ?? Xin thỉnh ý, lắng nghe..:105::105:
     
  13. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Hây dza !!! Quả là cao nhân à !! Khâm phục quá à nha !! (nói cho giống phim Hồng Kông, he he).:)):))

    Cách này cũng "RẤT HAY" (đường nào cũng về LA MÃ cả mà), nhưng tại hạ e là "NÓ" còn "PHỨC cái cửa hàng TẠP HÓA" hơn là "ZIN" (nguyên bản) của HITACHI nữa đấy.

    Mong hồi âm kết quả của đại hiệp. Lúc ấy tại hạ lại xin "NÓI NHẢM" về phương thức của đại hiệp vậy.
     
  14. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Báo cáo Cụ là hôm đấy Bé đào ao trên đất Nghệ an khi vừa vào đòn vừa nâng cần thì mấy chìm xuống rì rì 1 lúc mới lên được.
     
  15. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Vậy cao kiến của đại hiệp về cái sự "RÌ RÌ MỘT LÚC MỚI LÊN ĐƯỢC" là nguyên nhân do đâu mà ra vậy ạ ??
     
  16. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cái này em cứ vô phép đoán bậy tý các Cụ thông cảm : theo ngu ý của em có thì khả năng giảm góc nghiêng của bộ cải lùi hơi chậm
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    là chậm chứ ko phải là hơi châm
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  18. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Quả thật tôi chưa được tận mắt nhìn và sờ mó vào hiện vật cho nên các kích thước của các piston đẩy, độ cứng của lò xo, các valve với áp suất nào thì đóng, mở, ở vị trí trung gian, cho nên đành chịu chết, xin làm thày bói mù nhìn voi vậy.

    À mà còn một lý do nữa mà ít cụ tham gia vào cái vụ này, bởi căn chỉnh bộ hoán cải này rất mất thời gian như cụ đã nói thì sẽ không còn ai tham gia đâu, sợ mất miếng cơm mà.
    :((
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bá cáo cụ nó ko có gì là khó cả.chỉ mất thời gian thôi,mà mỗi máy phải làm 1 kiểu ko có em nào giống em nào .vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.động cơ khỏe yếu ra sao.PUMP có còn tốt ko.nên tôi chưa có thông số cụ thể
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  20. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Tôi không nói về cụ nhé, theo tôi biết trên diễn đàn này cũng có nhiều cụ làm nhiều về loại này rồi nhưng không muốn chia sẻ cho người khác kinh nghiệm đó thôi.

    Cái vấn đề "chia sẻ kinh nghiệm cho người khác" tôi chưa biết cách nào để thu hút được nhiều người tham gia. Cứ tình trạng ngoảnh đi nghoảnh lại chỉ có vài cụ như thế này thì chẳng chóng thì chày sẽ lại vỡ nợ mất.
     

Chia sẻ trang này