Đang tải...

Hãng khác Suzuki 5 tạ đi khoảng 15 cây là chết máy để nguội lại nổ ngon

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 24/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    gần giờ nghỉ e có con suzuki 5 tạ có hiện tượng đi khoảng 15 cây là chết máy để nguội lại nổi ngon,đã súc lọc xăng khác nói.con này sử dụng kim phun điện tử.đánh lửa bằng ic.e đang nghi nghi con ic đánh lửa.không biết e này có quét được lỗi không e cũng chưa xem.nhờ các bác phán dùm
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86, balong_autotn3 tài xế khác.
  2. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    cho em hỏi bác có bảo hành xe thường xuyên kg bác,bác kiểm tra nhớt xe xem còn tốt kg (e sợ thiếu nhớt khi nhiệt độ xe cao làm bố xylanh) và mỏ vẹt ic xem có bị mòn hay gảy luôn, e nhớ kg lằm như xe có đèn báo enzien như điếm số lần nháy của b đèn ra lỗi .có gì sai mog bác bỏ wua cho.chúc bác thàh công
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86khoadongluc .
  3. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    nhà cháu dự là con cụ chết bơm xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86, khoadongluc1 tài xế khác.
  4. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    nó lặp đi lặp lại bác ạ
    bơm xăng có làm được như vậy không
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86khoadongluc.
  5. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    lần đầu tói xưởng nên e cũng không biết tý gì về chế độ chăm sóc
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86khoadongluc.
  6. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Xe này không có cổng OBD2 cho nên sửa xe này phải theo phương pháp loại trừ dần .Cụ đầu tiên phải lắp đồng hồ đo áp xăng vào chạy thử .Bệnh của suzuky 500kg thường hay chết mô bin điện ,cụ thay thử đi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86, cocacola6 tài xế khác.
  7. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    đôi khi bơm xăng không chết hẳn, mà chỉ khi chạy 1 lúc, bơm nóng lên thì mới bị. chúc cụ sớm tìm ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi vuongkhang, boyhaiphong_86khoadongluc .
  8. hieugiathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    có thể xe bạn bị bơm xăng hoặc là bobin
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86khoadongluc .
  9. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Cụ chưa gặp bơm xăng bị như này bao giờ à ?Báo cáo cụ là em cũng hay bơm xăng con này đấy ạ.Bobin thì ít bị hơn ,mà thường bị bobin thì nó đã không nổ luôn rồi.
    Ngu ý của em chắc cụ đã hiểu.
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86, balong_autotn2 tài xế khác.
  10. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    con này của cụ xài bơm 2 dây hay đổi sang loại 3 dây rồi? cụ kiểm tra kỹ lại đường dẫn nhiên liệu chưa?có bị tắc,móp, hay rò rỉ chỗ nào không? kiểm tra luôn ống thông hơi bình xăng nữa cụ ạ. nhiều khi bơm nó lăn đùng ngã ngửa ra không phải tại nó, mà bị thằng khác nó hiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86, cocacola1 tài xế khác.
  11. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    thế hả cụ.vì thỉnh thoảng mới có đôi con suzuki tới nên e cũng ít gặp.e muốn hỏi bác tý thế con ic đánh lửa ở trong bộ chia điện có khản năng cao không bác.vì nóng lên chết nguội lại được nóng lên lại chết nguội lại được
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86khoadongluc.
  12. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    e chưa kiểm tra gì cả vì xe đến muộn quá hôm nay cty lại nghỉ nên hẹn khách đến sáng mai.nhưng không biết ngày mai có đến không nữa.hay lại làm chỗ khác rồi không biết.có gì mai e báo lại
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86khoadongluc.
  13. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Chỉ có tai nghe thì không chắc để tư vấn cho bạn, nghề này cần tai nghe, mắt thấy, tay sờ thì mới chắc được.Nhưng mình có thể định hướng cho ban chẩn đoán là: Bạn suy nghĩ xem tại sao máy nóng động cơ không thể hoạt động tiếp, những bộ phận nào là có khả năng bị ảnh hưởng đến sự làm việc khi nhiệt độ tăng.Bạn nên kiểm tra lọc xăng xem sao!
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86khoadongluc .
  14. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    các cụ ơi anh bạn suzuki này em gặp nhiều rùi cụ cứ thay cho nhà cháu cái bơm xăng mới là ok mà ,con này bơm sắp ngỏm rùi có lúc thì bơm kêu rất to .lúc rất êm à xăng bẩn lọc xăng kém mấy em đó cứ bị kẹt bơm thôi à,chết máy vặt là đúng thôi:);):(:p:D
     
    Đã được đổ xăng bởi vuongkhang, lehuyvu79, boyhaiphong_863 tài xế khác.
  15. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    nếu kiểm tra tất cả đường đi ok không bị tắc, hở, thì cụ thay cho em cái lọc xăng, chế cho em nó cái bơm mitshubishi 3 dây vào
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86khoadongluc.
  16. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    1 là bơm
    2 là hết nước làm mát
    bộ chia điện thường thì ít sảy ra hiện tượng này
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86hTungp .
  17. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Báo các cụ khi lắp đồng hồ kiểm tra áp xuất bơm xăng và chạy thử thì đã xác định được là bơm xăng tốt hay sấu rồi .Khi xác định bơm kém thì khách hàng đã nhận biết được qua đồng hồ đo áp rồi tính thuyết phục khách rất cao ,chứ không phải nghi là vật ra thay, còn chuyện thay hay không thì nó đơn giản .Còn về mô bin thì chớ có chủ quan ,nóng lên nó mới sinh bệnh và không nổ được và có khi đề dai nó mới nổ .Để nguội thì đề cái nó nổ ngay .Mô bin suzuky thì mình đã thay trên chục cái rồi .Bây giờ làm ít dòng này nên cũng không giám chém mạnh các cụ ợ .Chỉ đôi điều chia sẻ thôi .
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86, balong_autotn2 tài xế khác.
  18. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    nếu là loại chia điện má vít thì mới hay bị bệnh vặt hiện tượng như trên bác ạ
    e nghĩ vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79boyhaiphong_86.
  19. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Zuzuki đời này chạy kim phun điện tử rồi , chia điện thì có 3 dây bơm xăng nằm ngoài qua hai cái lọc xăng . Một to , một nhỏ . Chú ý nếu đe chắc chắn nhất ta nên cắm cái đồng hồ đo áp xăng vào rồi cho nổ chạy thử xem áp xăng có ổn đinhj ko ( như ý kiến cụ MOBILES) khi loại trừ được bơm xăng thì việc còn lại là kiểm tra đánh lửa . Theo kinh nghiệm của em thì dòng này cũng rất hay chết chia điện nhé .
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, balong_autotnboyhaiphong_86 .
  20. ltc
    Offline

    ltc
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    có khi nào bị hở (chỉ hở khi áp suất cao) đường ống. đi chạy rùi áp suất hơi cao tý là bị rò, mất áp và chết máy.
    xin các cụ nhẹ tay
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79boyhaiphong_86.

Chia sẻ trang này