Đang tải...

Thảo luận suzuki 5ta cần dấp cứu

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi huyday1510, 30/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huyday1510
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Củ đề nhà e lúc đề khỏe,lúc đề yếu. Lúc yếu thì để 1 lúc lại đề bình thường được.
    - đầu tiên đề nó k quay. sau đó e mang đi bảo dưỡng thì nó bị như thế.
    - lúc bảo dưỡng ng ta tháo chuột, bảo dưỡng cặp tiếp điểm đồng ở trong
    Mong các bác giúp e với. thanks !!
     
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Mang ra thợ họ bó tay hả bác?Đã tháo ra rồi thì kiểm tra luôn ,đề ngoài chục lần xem khi nào nó yếu chứ ạ?Em chưa làm Su 5 tạ lần nào ,không nắm được đặc tính của sản phẩm này.Nhưng chưa chắc đã nằm ở đề đâu ạ ,kiểm tra xe Relay đề nữa.Bác tả thiếu dữ kiện quá.
    Đề mấy lần thì nó yếu ?
    Yếu lúc máy nóng hay nguội?
     
  3. huyday1510
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Nó yếu cả lúc máy nóng va lúc máy nguội bác ah. Xe nhà e k có relay đề. Dây điều khiển từ sau ổ khóa xuống đề luôn bác ah
     
  4. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    cụ ơi xe cụ là vinasuzuki 5t cụ coi lại hai bạc đồng hai đầu .nhất là bạc đầu bị mòn rồi và coi than đề loại naỳ đề trực tiếp không có nhông truyền .máy tàu rất dễ nổ mà .chúc cụ thành công
     
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Ớ ,Su 5 tạ phun xăng điện tử hay sao chứ anh nhỉ.Đâu phải máy tàu?
    Cụ Long nói mới nhớ ,tiện đó kiểm tra lại bi bạc xem sao.
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    em hong vietkey cac bac thong cam ti.con su 5 ta nay khoong co gi dac biet.de loai nay cai con chuot de re nhu rau ay,no dau co cho thao ra bao duowng tiep diem dau. loai nay tin hieu de di tu chia khoa xuong cu de chu khong co role.truong hop cua bac em gap nhieu roi,noi tum lai co the nos o may truong hop sau,tai bac khong neu rox nen cung kho doan.
    1 khi de co tieng cach cach o de nhung de khong quay hay luc duoc luc khong thif bac ra mua con chuot de co hon 100k ma lap vao
    2 khi nguoi de thi an ngay,khi nong may thif de khong tua noi may thif mua cur de moi khoang hon 1 cu cho nhanh
    3 khi de kiem tra cac day noi coc binh toi may,dac biet laf day mat ma thay nong,tot nhat la cu kiem tra day mat bat vao hop so ay xem co cho nao khong tot thi xu ly,bon nay hay bi thieu mat lam.
    4 day tin hieu de tu o khoa xuong qua 1 giac noi,bac kiem tra ki cho nay nhe.hoac lay tin hieu de tu binh ac quy vao de luon de thu cho nhanh.
    bac co gang kiem tra vi xe nay lam de lam
    bac Duc KIA oi bon nay co xe doi 2010 moi phun xang dien tu.loai nay ben lam,no chi hay hong bom xang dat ngoai thung thui.mua bom khoang hon 1cu
    may em bi hog go tieng viet,em chi vao xem nhung thay bac chu thot chua co tro giup ro rang nen em chem ti,cac bac thong cam cho em nhe
     
  7. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    than đề kém ,thiếu mát máy , tiếp xúc giữa bọp và ắc quy kém.
     
  8. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    để em bổ sung thêm cho chủ thớt tí bác xem lại tầm nổ nha .em nghĩ là lửa hơi xớm .lên có hiện tượng đề hơi nặng phát đầu tiên và nếu đề được qua mức đó nó lại khỏe bình thường phải không chỉnh lại chia điện đi tí nha .
     
  9. huyday1510
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    thanks các bác nhé. E sẽ thay đề là ok hết
     

Chia sẻ trang này