Suzuki, Dong Fen, Dong Ben 500Kg

subinnamkha
Bình luận: 1Lượt xem: 1,314

subinnamkha

Tài xế O-H
Hôm qua đi làm gặp một ca đúng là ê mặt. Trong xưởng có 1 em Dong Ben 5 tạ, bị lên ga không ngọt, tiến hành đo kiểm thì thay cho em nó cái bơm. Sau đó thấy hệ thống dây điện bị xuống cấp nên chủ xe yêu cầu đi lại dây toàn bộ hệ thống. Tiến hành làm như yêu cầu xong -> Đề máy không nổ, kiểm tra lửa có, 5V cấp cấp biến có, nguồn 12 cho kim phun có, conect từ kim phun đến hộp có. Nhưng máy vẫn không nổ vì kim phun không phun.
Thật tình không hiểu nổi, vì cứ nghĩ có tín hiệu lửa, có đánh lửa thi kim phun sẽ phun, hơn nữa kiểm tra các kết nối rất tốt, mass hộp, nguồn 5v cấp cảm biến tốt như vậy theo truyền thống thì kim sẽ phun. Không lẽ bị hộp, kiểm tra hộp tốt (thay qua xe khác nổ bt)
Em nó bệnh như vậy mà mình làm từ sáng tới trưa chưa nổ chủ xe hối thúc nhăn nhó, chửi bới um sùm làm mình ê cả mặt.
Cuối cùng cũng tìm ra bệnh của em nó, số là thằng đệ tử khi tháo dây nó tiện tay cắt bớt 1 cái relay vì nó nghĩ là không cần thiết, ai dè relay đó là cái main relay có liên quan đến điều khiển phun.
Nhân đây chi sẽ cho các bác đi hát rong, hát thuê chút kinh nghiệm khi có gặp trường hợp như thế nầy để tiết kiệm thời gian.
P/s Các bác chém giúp tại sao cắt dây main relay( kí hiệu số 3) mà vẫn có 5V cấp cảm biến, và đánh lửa hoạt động tốt.
untitled.JPG
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên