Đang tải...

Môtô Suzuki giới thiệu hình ảnh về 2 mẫu GSX 650 Bandit 2009

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi nhockey, 8/8/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhockey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Mặc dù có thiết kế mới đầy hiện đại, nhưng cặp đôi GSX 650 Bandit 2009 vẫn giữ được tính kế thừa cao của Suzuki.

    [​IMG]

    Với hai phiên bản GSX 650 N và GSX 650 S 2009, Suzuki lại một lần nữa hứa hẹn mang lại những giá trị tinh thần mới cho giới trẻ.

    [​IMG]

    Sự trẻ trung và hiện đại của hai phiên bản GSX 650 N và GSX 650 S 2009 được thể hiện thông qua việc thay đổi thiết kế với phong cách thể thao, góc cạnh tạo ra cảm giác gọn gàng và linh hoạt khi vận hành.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Cả hai phiên bản này đều sử dụng chung một hệ thống khung xe và hệ truyền động cũng như động cơ. GSX 650 N và GSX 650 S 2009 sở hữu động cơ 4 kỳ, 4 xy lanh với hệ thống phun xăng điện tử FI tiên tiến và cơ cấu làm mát bằng chất lỏng.

    [​IMG]

    Động cơ này có dung tích xy lanh 656 phân khối và tỉ số nén ở mức 11.5:1. GSX 650 N và GSX 650 S 2009 sử dụng hộp số côn tay thể thao với truyền động 6 cấp. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Suzuki chưa cung cấp thông số công suất động cơ của cả 2 mẫu xe này. GSX 650 N và GSX 650 S 2009 đều có chiều cao yên xe 795mm và sử dụng bình chứa nhiêu liệu có khả năng chứa 19 lít xăng.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Những công nghệ đáng chú ý về hai mẫu xe mới của Suzuki này có thể kể tới như: hệ thống cam đôi DOHC thể thao, hệ thống phun xăng điện tử FI tiên tiến, xy-lanh với công nghệ SCEM giúp tăng cường khả năng hoạt động cũng như tăng độ bền của lòng xy-lanh. Ngoài ra, GSX 650 N/S còn có hệ thống điện tử kiểm soát tốc độ ga-răng-ti ISC giúp duy trì sự ổn định cho động cơ ngay từ khi khởi động.

    [​IMG]

    Cụm tay lái có thể điều chỉnh với 2 vị trí cách nhau 10mm nhằm mang lại sự thoải mái khi điều khiển. Kết hợp với cụm giảm xóc sau có thể tăng hoặc giảm 20mm với những người có chiều cao khác nhau...

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi huynhut2709.
  2. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    phiên bản này không có j mới lạ hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi huynhut2709.
  3. nhockey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    phiên bản này có thiết kế sắc sảo hơn mang phong cách thể thao
     
    Đã được đổ xăng bởi huynhut2709.

Chia sẻ trang này