Đang tải...

Thảo luận suzuki viva 110 chạy 8-9km giảm ga là chết máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Nguyenhungviet, 27/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nguyenhungviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    #1 Nguyenhungviet, 27/11/15
    Chỉnh sửa cuối: 27/11/15
    Anh em cho hỏi Tôi có xe suzuki viva 110 - (1999). Xe chạy vẫn tốt

    Hiện nay xe bị bệnh:
    - Chạy 8-9km cứ giảm gas là tắt máy, khởi động lúc này máy không có hơi (yếu) kêu tạch tạch không chạy nổi.
    - Tắt máy 2 phút lại chạy bình thường 1 đoạn vài trăm mét đến khi gặp chướng ngại vật phải giảm gas là tăt máy, lại đợi ~ 2 phút.
    Tóm lại: đợi máy càng nguội thì chạy được dài máy nóng thì đoạn ngắn.

    Đã súc rửa bình xăng --> lỗi kg phải do nghẹt xăng.

    Thợ kg xử lý được phán đoán: Khả năng IC bị chập chờn (hư). Định thay IC mà nếu IC không hư thì uổng tiền.
    Anh em nào biết bệnh này hư gì kg?
     
  2. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,368 lít xăng
    #2 cuncontiti, 27/11/15
    Chỉnh sửa cuối: 27/11/15
    như bác mô tả thì theo cháu bác kiểm tra
    -điện đầu cao áp có khỏe không khi để gần mát 1- 1,5 cm
    -kiểm tra hơi có khỏe không hay yếu
    - bugi có đóng cặn hoặc để chấu quá xa hay quá gần
    -chỉnh xăng gió đã chuẩn chưa
    -........v......v..............
     
  3. Nguyenhungviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    - Hơi lúc bắt đầu khởi động khỏe. Lúc tắt máy khởi động lại thì không có hơi (yếu)
    - Đem xe ra thợ để nguyên ngày không xử lý được.
     
  4. thieunguyena@90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,905 lít xăng
    có khi nàonos bị đội xupap .
     
  5. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Khả năng là supap bị gì.thử kiểm tra lại độ rơ supap
     
  6. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,368 lít xăng
    :) Xe bác này sao ùi nhỉ !
    Theo cháu bác kiểm tra lại đường bơm dầu . cần thiết tháo bộ hơi ra làm lại !
     
  7. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    bác bảo thợ tháo ra kiểm tra tầm nổ lại xem sao nhé theo em con này đặt sai tầm và bị ghì supap rồi
     
  8. Nguyenhungviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    #8 Nguyenhungviet, 2/12/15
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/15

    Xe đã sửa xong, bị hư IC, thay IC lại chạy phà phà.
    Cảm ơn anh em đã có ý kiến
     
  9. Mr.Ngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    1 cái kết bất ngờ luôn . he he
     

Chia sẻ trang này