Đang tải...

Thảo luận SYM Joyride và Yamaha Nouvo LX 2011

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi hoiannhaem, 6/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoiannhaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    [TABLE="width: 450"]
    [TR]
    [TD="colspan: 2, align: left"][TABLE="width: 450"]
    [TR]
    [TD]SYM Joyride và Yamaha Nouvo LX 2011 đều là những mẫu xe ga mới ra mắt thị trường, cùng có thiết kế nam tính và giá bán trên 30 triệu đồng...
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 2"] [TABLE="width: 200, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Thiết kế
    Joyride nổi bật với các đường gân, cặp đèn pha được cách tân tách làm hai phần riêng biệt, tạo dáng vẻ hiện đại, hài hòa với thiết kế tổng thể. Đèn pha sử dụng công nghệ LED cho ánh sáng xanh đặc trưng. Bảng đồng hồ trung tâm bố trí các đèn tín hiệu, đồng hồ cân đối cho người điều khiển xe dễ dàng quan sát, nắp bình xăng đặt ngay bên yếm trái, cốp chứa đồ dài và rộng hơn phiên bản cũ có thể chứa 2 MBH, bộ giá chở hàng phía trước tăng khả năng chuyên chở cho chiếc xe này.

    Nouvo LX 2011 có thiết kế lớn hơn so với Joyride, yên xe dài và rộng hơn giúp người điều khiển và người ngồi phía sau có tư thế thoải mái kể cả những hành trình dài. Đầu xe nổi bật với bảng đồng hồ côngtơmét thiết kế 3D dễ quan sát, cụm đèn pha lớn ngoài khả năng chiếu sáng vào ban đêm tốt hơn còn khiến đầu xe thể thao và nam tính hơn, cụm đèn hậu gọn gàng ôm sát vào phần đuôi xe, 2 đèn xinhan sau tách biệt. Nouvo LX 2011 “ghi điểm” hơn hẳn so với Joyride nhờ những thay đổi lớn ở ngoại thất.
    Trang bị và vận hành
    Joyride được trang bị hệ thống phanh đĩa trước 226mm và phanh đùm phía sau, gầm xe cao 125mm, chiều dài 1.296mm nên giúp xe có thể vượt qua các vỉa hè cao, đường sá gồ ghề một cách dễ dàng, động cơ phun xăng điện tử tiêu hao 2,33lít xăng/100km (kết quả chạy thử của SYM). Chiều cao yên xe 750mm, thân xe hẹp bề ngang, yên nhỏ khiến người cầm lái dễ dàng chống chân. Độ dốc yên xe giúp người ngồi phía sau có thể lên xuống dễ dàng. Tuy nhiên, Joyride là không được trang bị chân chống điện an toàn như những mẫu xe ga đời mới. Khi khởi động và đi chậm, máy của Joyride khá êm ái, nhưng ở vận tốc trên 40km/h máy bắt đầu gằn và hơi giật cục. SYM Joyride phiên bản phun xăng điện tử có giá bán 31 triệu đồng; bản chế hòa khí: 26 triệu đồng.
    Trên yếm xe Nouvo LX có các vị trí để đồ khá thuận tiện; cốp chứa đồ lớn hơn nhằm mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên, do vị trí bình xăng vẫn đặt ở phía sau nên dung tích chứa đồ của Nouvo LX vẫn còn có sự hạn chế nhất định. Yếm xe được thiết kế mới góc cạnh và nhiều hộc để đồ hơn phiên bản cũ. Nouvo LX được trang bị động cơ 135cm3, công suất 8,2 kW nên khả năng tăng tốc vượt trội so với Joyride. Mức tiêu hao nhiên liệu của Nouvo LX là 34km/1 lít xăng. Tuy nhiên, nhược điểm của Nouvo LX lại là lúc vận hành ở điều kiện đường sá đông đúc, thường xuyên giật cục khi tăng, giảm ga đột ngột. Bù lại, xe chạy đầm chắc và khỏe kể cả khi chở 2 người lớn ở tốc độ trên 40km/h, giá bán của Novo LX là 33,9 triệu đồng (cả thuế VAT)
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

Chia sẻ trang này