Đang tải...

SYM SYM Symphony 125 đứa em của Shark

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi khoadongluc, 2/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,185 lít xăng
    #1 khoadongluc, 2/10/09
    Last edited by a moderator: 2/7/14
    Những chiếc Symphony đầu tiên do công ty thương mại Quốc tế T&D nhập về Hà Nội, chỉ hơn một tháng sau khi SYM Việt Nam trình làng Shark. Symphony là mẫu xe mà nhà sản xuất Đài Loan dành cho thị trường châu Âu và trình làng lần đầu tiên tại triển lãm xe máy vào loại quy mô nhất thế giới Eicma, Milan, Italy hồi tháng 11/2008.
    Đi theo kiểu scooter gầm cao như Honda SH, PS hay Shark nên thoạt nhìn Symphony có những nét tương đồng. Đèn pha gợi nhớ tới Piaggio Liberty nhưng mặt nạ được làm mềm mại, đơn giản. Các đường cong phía mũi xe được bố trí một cách hài hòa, nhẹ nhàng nên Symphony được cho là phù hợp với khách hàng nữ hơn người anh "hầm hố" Shark.
    Symphony sẽ giúp khách hàng Việt Nam có thêm lựa chọn mới. Bộ mâm đúc hợp kim thể thao và bắt mắt. Ảnh: Hoàng Hà. Từ thân xe tới phía đuôi, Symphony vẫn thể hiện sự gọn nhẹ, giản đơn. Cụm đèn đuôi thiết kế kiểu giả LED khá ấn tượng. Những chi tiết thiết kế mang đậm phong cách SYM và không bị cho là "ảnh hưởng" từ mẫu xe nổi tiếng SH. Mặt đồng hồ thiết kế không cầu kỳ với hai đồng hồ chính là tốc độ và báo xăng.
    Symphony dài tổng thể 1.986 mm, rộng 690 mm và cao 1.137 mm. Chiều cao yên 720 mm. Như vậy, nó ngắn hơn 104 mm, hẹp hơn 40 mm và thấp hơn 23 mm so với Shark. Trọng lượng tịnh nhẹ hơn 17 kg (ở mức 109 kg).
    Với kích thước và trọng lượng như vậy, Symphony thích hợp với đa số khách hàng, kể cả nữ. Các trang thiết bị khá đơn giản chứ không nhiều tính năng như Shark. Cốp có thể mở bằng cách vặn chìa khởi động hoặc nút bấm bên tay trái. Hộp đựng đồ có dung tích khá lớn, đủ để hai mũ bảo hiểm loại nửa đầu.
    Phiên bản nhập về Việt Nam trang bị động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất 8,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Như vậy, cùng dung tích động cơ nhưng Symphony yếu hơn Shark khoảng 1,6 mã lực và 1 Nm giá trị mô-men xoắn.
    Khách hàng có thể lựa chọn 7 màu khác nhau gồm trắng, đỏ, đen, vàng, bạc, ghi và be. Symphony 125 có hai loại gồm thắng trước đĩa thắng sau đùm hoặc cả hai đều là thắng đĩa.
    Giá chính thức chưa được công ty nhập khẩu và phân phối T&D công bố.


     
  2. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    Ai có thông số kỹ thuật của dòng xe này không?
     
  3. otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,567
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    chưa có thông số kỹ thuật cụ thể nhưng nhn2 thì chưa thấy lai xe nào cả đỡ tai tiếng hơn mấy chú kia :D
     
  4. congnghiep4
    Offline

    Guest
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    N/A lít xăng
    con này thì chắc chắn rồi! chứ như cúa joyride nhà ta thì ??????????
    nhìn chú này quả thực em không mê:D
     
  5. thethaoso112
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    82 lít xăng
    Symphony được coi là "đàn em" của Shark khi có thiết kế nhỏ nhắn và thích hợp với vóc dáng người tiêu dùng Việt Nam. Symphony là mẫu xe mà nhà sản xuất Đài Loan dành cho thị trường châu Âu và trình làng lần đầu tiên tại triển lãm xe máy vào loại quy mô nhất thế giới Eicma, Milan, Italy hồi tháng 11/2008.

    Đi theo kiểu scooter gầm cao như Honda SH, PS hay Shark nên thoạt nhìn Symphony có những nét tương đồng. Đèn pha gợi nhớ tới Piaggio Liberty nhưng mặt nạ được làm mềm mại, đơn giản. Các đường cong phía mũi xe bố trí một cách hài hòa, nhẹ nhàng nên Symphony được cho là phù hợp với khách hàng nữ hơn người anh "hầm hố" Shark.

    giá cả của con này được bán với giá dưới 40 triệu đồng cho phiên bản một thắng đĩa.
     

Chia sẻ trang này