peheo_y2k
Tài xế O-H
XP500 T-max đầu tiên xuất hiện tại châu Âu năm 2000, trang bị động cơ 2 xi-lanh, hộp số CVT. Năm 2008, xe được thiết kế lại bên ngoài hoàn toàn. Phiên bản kỷ niệm 10 năm bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 11.
XP500 T-max phiên bản kỷ niệm 10 năm của Yamaha.
Yamaha XP500 T-max trang bị động cơ 4 thì DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch với dung tích 499cc, hệ truyền lực CVT. Động cơ đạt công suất cực đại 38 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Với phiên bản xe đặc biệt kỷ niệm 10 năm, T-max trang bị đèn sương mù lớn, giảm xóc đơn dạng treo, một số chi tiết nhựa phủ carbon...
Cụm đèn phía đầu xe nổi bật.
Xe được trang bị giảm sóc trước dang treo cùng cặp thắng đĩa hai bên.
Hệ truyền lực CVT giúp chếc xe vận hành êm ái.
Lốp (vỏ) sau có kích thước 160/60R15. Vỏ trước và sau đều là loại không vỏ không ruột
Ống xả được thiết kế cao, phù hợp với chiếc xe.
Vị trí để chân sau cao, giúp người ngồi sau thoải mái.
Yên xe với phần phía được được gắn nhựa phủ carbon.
Tay lái thuận tiện.
Cụm đèn hậu được thiết kế gọn gàng, nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
XP500 T-max phiên bản kỷ niệm 10 năm của Yamaha.
Yamaha XP500 T-max trang bị động cơ 4 thì DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch với dung tích 499cc, hệ truyền lực CVT. Động cơ đạt công suất cực đại 38 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Với phiên bản xe đặc biệt kỷ niệm 10 năm, T-max trang bị đèn sương mù lớn, giảm xóc đơn dạng treo, một số chi tiết nhựa phủ carbon...
Cụm đèn phía đầu xe nổi bật.
Xe được trang bị giảm sóc trước dang treo cùng cặp thắng đĩa hai bên.
Hệ truyền lực CVT giúp chếc xe vận hành êm ái.
Lốp (vỏ) sau có kích thước 160/60R15. Vỏ trước và sau đều là loại không vỏ không ruột
Ống xả được thiết kế cao, phù hợp với chiếc xe.
Vị trí để chân sau cao, giúp người ngồi sau thoải mái.
Yên xe với phần phía được được gắn nhựa phủ carbon.
Tay lái thuận tiện.
Cụm đèn hậu được thiết kế gọn gàng, nhưng vẫn đảm bảo an toàn.