Đang tải...

Tác dụng của bơm xăng của xe Lanos 2001

Thảo luận trong 'Cơ khí ứng dụng' bắt đầu bởi viethoangvkt123, 31/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. viethoangvkt123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    - Tụ báo nhiên liệu trong thùng xăng,khi nhiên liệu trong thùng còn khoảng 10l đèn táp lô sẽ sáng cảnh báo nhiên liệu trong thùng gần cạn
     
    Đã được đổ xăng bởi viethoangvkt123.
  3. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    tụ báo đèn vàng nhe cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi viethoangvkt123.
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Cái đó để điều khiển đèn báo hết xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi viethoangvkt123.
  5. viethoangvkt123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Cách kiểm tra con này còn sống kiểu gì hả các cụ?
     
  6. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    #6 hieu1987, 1/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/15
    Giải thích cụ thể thì đó là 1 điện trở nhiệt (thermistor) nghĩa là điện trở phụ thuộc vào nhiệt độ, khi nhiệt độ thấp thì có điện trở cao và ngược lại. Điện trở này (thermistor) nằm trong mạch đèn báo xăng đã gần hết. Nguyên lý làm việc: Điện trở này (thermistor) được mắc nối tiếp với đèn báo xăng, khi xăng trong thùng còn nhiều, thermistor ngâm hoàn toàn trong xăng và xăng sẽ làm giảm nhiệt độ dẫn đến điện trở của thermistor sẽ cao, vì mắc nối tiếp với đèn nên sụt áp trên thermistor lớn còn sụt áp trên đèn sẽ nhỏ và đèn không thể sáng được. Khi xăng cạn làm trơ thermistor trong không khí và nó không được làm mát nên nhiệt độ tăng cao dẫn đến điện trở của nó giảm xuống và sụt áp trên thermistor giảm và sụt áp trên đèn cao lên và đèn sẽ từ từ sáng lên.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhkhoamaivy.
  7. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    #7 hieu1987, 1/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 1/9/15
    Kiểm tra điện trở này (thermistor) bằng ôm kế vì cái này là điện trở nhiệt. Mắc nối tiếp với bóng đèn báo xăng, cho điện 12V chạy qua, đo điện trở khi nhúng vào xăng so sánh với lúc bỏ ra ngoài không khí xem có thay đổi không.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhkhoamaivy, viethoangvkt123ngocanh_102 .

Chia sẻ trang này