Đang tải...

Thảo luận Tắc giàn lạnh điều hòa xe hyundai santafe đời 2013

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi tranvantoi, 23/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    cụ nào tư vấn giúp em con này với ạ.tình hình xưởng em có con điều hòa santafe điều hòa 2 cửa gió bên phụ thì thì lạnh buốt tay còn 2 cửa gió bên lái thì chả có chút lạnh nào.ga em kiểm tra thì không thấy thiếu.em sợ tắc gàn lạnh nhưng thấy xe mới quóa nên em chưa giám phán bệnh gì.em đăng chủ đề này lên mong các cụ giúp em với ạ.em chân thành cảm ơn
     
  2. dothaoyt.na
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    bác xem gió lớn như nhau không?
    xem hệ thống chia gió xem
     
  3. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    vâng em cảm ơn cụ.mai em kiểm tra.
     
  4. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    K fải tắc giàn đâu cụ ạ. Cụ kiểm tra xem gió ra các cửa mạnh đều k? Xem hệ thống cửa gió nóng lạnh ra sao? Và xem cả hệ thống trộn gió nữa. Xe đời mới e nghĩ xẽ có hệ thống điều khiển nhiệt độ tại cửa gió bên lái và bên phụ.
     
  5. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Em nghi xe của cụ bị hỏng moto chia gió bên lái rồi con này có phần điều hòa phân luồng mà cụ thử tháo kt xem
     
  6. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Con này có phần điều khiển 2 mé riêng biệt ko bác. Có thì bị chết 1 bên thường là e mô tơ chia gió ấy
     
  7. narutokul
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Các cụ thông cảm dùm,tớ mới tham gia vào đây lên chưa biết thứ mình thắc mắc phải viết vào đâu. Qua đây nhờ các cụ giúp em luôn. Chẳng là em đang gặp 2 vấn đề. Thứ 1 hôm vừa rồi,xe kia 1.25 vào gara không vào đk số lùi,và bọn em đã sửa đk bệnh đó. Nhưng khi lên số chạy xe thì số 5 lại bị nhảy. Em đã thay đồng tốc số 5 nhưng không đk,đã thêm Cả căn vào giữa số 5 và vòng bi nhưng vẫn bị nhảy số. Thứ 2 là bệnh đạp phanh chân rất cứng. Em đã kiểm tra đường hơi của máy phát hoạt động tôt.kiểm tra bộ chia dầu ở chỗ cầu và sả e vẫ mạnh. Thay bầu phanh,láng tang bua va thay má phanh sau. Nhưng dạp phanh vẫn rất cứng. Đây là xe h.d 1t25. Rất mong đk sự giúp đỡ của các cụ.
     
  8. duyhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    159
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    thank cụ
     
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bác nháy vào diễn đàn kéo xuống dưới vào phần động cơ ô tô bác nháy vô đó sau đó bác tìm phần đăng chủ đề mới là được, bác lên lưu ý khi đăng chủ đề phải có tiền tố , rõ ràng xúc tích là mọi người sẽ vô giúp
     
  10. narutokul
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Cảm ơn ạ
     
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    Bệnh trã số 5:1là bạn xem nhông chuột số 5 và nhông lùa càng số 5 có mòn không nhé,có nhảy tới nhảy lui không,có mòn bi đũa lắc qua lại không,càng nhông có bị mòn không bạn kiểm tra kỷ nhé,Còn về hệ thống phanh,nếu hơi dynamo tốt bạn xem lại bầu ặc gô tổng phanh.đường ống có rò rỉ chân không nơi nào không nhé
     
  12. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    cảm ơn các cụ đã tư vấn a.bệnh của em nó là chết mô tơ điều khiển gió bên lái cụ a.
     
  13. narutokul
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Cái số đó tháo tới tháo lui rồi mà không biết sao? Em kiểm tra hết vành đồng tốc rồi,thay cả đồng tốc số 5 rồi mà vẫn bị nhảy,xe ở xưởng hơn 1 tuần rồi bác ạ. Hỏi bác tí hơi dynamo là gì ạ. Cảm ơn bác đã giúp em
     
  14. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    Đường hơi dynamo ở tại máy phát phía sau ấy bạn,bạn thay bộ đồng tốc là san rô đồng phải không hay>Hay nguyên bộ nhông số 5 vậy
     

Chia sẻ trang này