Đang tải...

Thảo luận Tác hại của việc giảm các đối trọng trên trục khuỷu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi locgay, 21/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. locgay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    các cụ cho em hỏi các đối trọng trên trục khuỷu nếu em vớt cho nó mỏng đi thì tốc độ của xe tăng lên vậy tác hại ngược lại của nó là gì ạ?
     
  2. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    tác hại là bác làm máy liên tục
     
  3. hongson98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    thế thì nó không đảm bảo độ cứng vững trong quá trình truyền momen.rất dễ làm hỏng máy
     
  4. locgay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    cụ giải thích cụ thể cho em đc k :D
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,900 lít xăng
    Nó sẽ làm cho động cơ bị mất cân bằng động và tĩnh, nên máy nổ sẽ rung
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  6. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Gọi là đối trọng thì nó đã được thiết kế để cân bằng chuyển động quay.
    Nếu cụ vớt cho nó bớt đi thì phải vớt đều. Đối trọng 1 vớt đi 1g thì các đối trọng còn lại cũng vớt 1g. Nhưng tính ổn định cũng không cao. Vì đối trọng ngoài việc cân bằng cho các máy nó cũng cân bằng luôn cho chính máy đó.
    Cụ có vớt chuẩn cỡ nào thì Tỉ số nén - Đối trọng - Hiệu suất động cơ khi sinh công đều ảnh hưởng tới nhau
    Chung quy lại là ...không nên. Động cơ sẽ rung rất mạnh chứ không phải bình thường.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhmalamtimfan.
  7. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    đối trọng là họ phải cho lên 1 thiết bị rồi quay trục cơ xem nó có can bằng ko đó.nói như bạn rát monge đi thì còn cân bằng gì nữa
     
  8. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Theo em, cho nên thiết bị để cân bằng thôi cũng chưa đủ.
    Nó còn phải cân bằng với lực đẩy của piston trong quá trình sinh công nữa cơ
     
  9. qvqlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    922 lít xăng
    Bác có ý tưởng hay đó? định vớt mỏng đi để đi bán à? người ta thiết kế nó với mục đích cân bằng mà bác vớt mỏng đi thì làm sao mà cân bằng được? khi động cơ hoạt động không cân bằng sẽ bị xoắn, bẻ gãy trục khuỷu, làm hư hỏng xi lanh.
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,900 lít xăng
    Tôi hiểu ý bác ấy mà. Đây coi như 1 bài trong nghề độ xe đấy
     
  11. qvqlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    922 lít xăng
    Hi ! Độ xe thì hay đó bác nhưng cũng không nên độ trục khuỷu.
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,900 lít xăng
    Bác nhầm to, đã độ xe thì độ tất được luôn. Vấn đề phụ thuộc: ý tưởng, trình độ, tay nghề, số tiền, độ máu
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83timfan.
  13. qvqlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    922 lít xăng
    Vâng. Khi nào có ai độ được trục khuỷu bác giới thiệu em với nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,900 lít xăng
    Bác ra đề bài đi, và chuẩn bị tiền nhé. Cho xin thông tin về loại động cơ, loại xe bác cần độ trục đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.
  15. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    nhà sx tính lực ly tâm của piston để làm đối trong cho phù hợp, khi bác làm giảm lực dối trong thì quan tính piston lớn hơn và hậu quả thì em nói tới đó chác bác cũng hiểu phần nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  16. huybmw94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    548 lít xăng
    nếu đã đụng đến trục khuỷu thì phải làm thật chính xác, vớt mỏng đều để cân bằng tải trọng là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi hongson98.
  17. hongson98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    đã gọi là độ xe rồi thì cái gì cũng có thể đụng,miễn là có thể tăng công suất và thẩm mỹ của xe
     
  18. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    #18 bao7329, 21/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/15
    cụ cho hỏi sao lại vớt mỏng nó đi vậy.
    [MERGETIME="1426953274"][/MERGETIME]
    Tôi đã làm cái động cơ mua đồ không có . xưởng Nga thúy đã độ trục khuỷu và piston rồi đấy
     
  19. locgay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    vậy nếu em làm cái đối trọng đó nặng hơn thì sao các cụ :D
     
  20. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Khởi động khó hơn, khoẻ hơn nhưng phanh kém hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.

Chia sẻ trang này