Đang tải...

Tài liệu bơm VE và hệ thống k jetronic của bosch

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi wing, 10/4/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. midnight
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    up lại dùm mình đc ko bạn ơi down ko đc

    hay bạn gửi wa mail midnight_1910@yahoo.com cho mình cũng đc cám ơn bạn trc nha vì mình đang học môn dầu nên cần tài liệu về bơm VE lắm:)
     
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,018
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,550 lít xăng
  3. wing
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    1,174
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    sửa đâu sửa đâu???:-?
     
  4. nguyendangvb
    Offline

    Bị tước bằng lái
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -41 lít xăng
    Em đăng làm tiểu luận về kim phun (vòi phun) diesel, bác nào có các bản vẽ chi tiết về cấu tạo của vòi phun cho em xin, hòm thư của em là: nguyendangvb@gmail.com ! em xin cảm ơn và hậu tạ!!!!!
     
  5. TimTam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Tài liệu hay ! Xin cám ơn bạn hiền.
    Đúng là tài liệu của hãng lớn có khác, nhìn rõ ràng, chi tiết, hình vẽ mà nhìn như hình chụp ! Chất quá !

    Cố lên nha bác, up thêm nhiều nhiều nữa nha.
     

Chia sẻ trang này