Đang tải...

Cơ bản Tài liệu các hệ thống điều khiển supap (VVT-i)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi concept-s, 23/7/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. concept-s
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/09
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    #1 concept-s, 23/7/09
    Last edited by a moderator: 2/6/14
    danh mục chính

    1. Những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu hiện nay.
    1.1 Công nghệ van biến thiên thời gian
    1.2. Hệ thống xi-lanh chủ động
    1.3. Turbin tăng áp và siêu nạp
    1.4. Hệ thống tắt tự động
    1.5. Công nghệ phun xăng trực tiếp
    1.6. Hộp số vô cấp
    1.7. Hộp số bán tự động
    2. Hệ thống nạp nhiên liệu điện tử VVT-i của Toyota
    2.1 Cấu Tạo
    2.2 Nguyên Lý Hoạt Động
    2.3 Nguyên Lý Điều Khiển
    3. Công nghệ VTEC của Honda
    3.1 Khái Quát Về Công Nghệ VTEC
    3.2 Các loại công nghệ VTEC đang được Honda sử dụng
    3.3 Cấu Tạo Và Nguyên Lý Làm Việc Của Hệ Thống VTEC.
    3.4 Công nghệ mới i-VTEC
    3.5 Điều Khiển Phân Phối Khí Có Biên Dạng Cam Thay Đổi.
    pass:
    www.oto-hui.com


    Untitled 3.jpg

    Untitled 2.jpg
     

    Các file đính kèm:

  2. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    [​IMG]
    không spam và để mail nữa nhé!
     

Chia sẻ trang này