Đang tải...

Yêu cầu tài liệu Tai Liệu Quý Của Oto

Thảo luận trong 'Hỗ trợ tài liệu - đồ án cho sinh viên' bắt đầu bởi Calvin Linh, 7/1/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Calvin Linh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
  2. Calvin Linh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    mình hiểu vấn đề này, nhưng mình muốn có câu trả lời đầy đủ và cụ thể mà
     
  3. tanzhaoyun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    có thể kiến thức mình không được tốt bằng các bạn nhưng mình có thể chia sẻ với bạn như sau: ở xúp bắp xả thì có góc mở sớm và đóng muộn. Thứ nhất, mở sớm để xả 1 phần khí thải qua đó giảm 1 phần công tiêu hao cho việc đẩy khí thải ra không khí nhưng không được mở quá sớm vì khi đó áp suất xy lanh còn cao thì có những điểm lợi hại như sau: - Lãng phí công dãn nở. - Công tiêu hao để đẩy khí thải giảm. - Lượng khí sót ít hơn. Nhưng phần công lãng phí lại lớn hơn rất nhiều => Công suất động cơ giảm. Tương tự bạn có thể suy ra góc đóng muộn ở xúp pắp xả.
    - Ở xúp bắp nạp cũng có quá trình tương tự là mở sớm và đóng muộn. Tại sao lại như vậy? Xin thưa, đó là vì để làm đầy lượng khí đốt trong lồng xylanh. Nếu mở quá sớm thì sao, quá trình xả vẫn còn thì nhiên liệu bị công đẩy khí thải đẩy ngược lại 1 phần. Đóng quá muộn thì sao? Xin thưa, đóng muộn thì bị công quá trình nén đẩy đi chứ seo^^. Câu trả lời vậy là được chưa, nếu thiếu nhờ các bạn bổ sung kiến thức giùm mình nha
     

Chia sẻ trang này